Thứ tư, 5/7/2023, 11:55 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam mang 56 kiện hành lý sang New Zealand

Sáng 5/7, tuyển nữ Việt Nam lên đường sang New Zealand để tham dự vòng chung kết World Cup 2023.

Đầu giờ sáng, các cầu thủ chuẩn bị hành lý để ra sân bay Nội Bài. Ông Trương Hải Tùng - Trưởng đoàn tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 - cho biết đội mang sang New Zealand 56 kiện hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, mỗi thành viên đều có một vali xách tay. Đội chủ yếu mang theo trang thiết bị tập luyện, đồ dùng y tế, thuốc men và một chút lương thực dự phòng.

Các cầu thủ mang theo một số món ăn vặt như bánh đa, bánh tráng, trái cây... ra sân bay.

Trước khi lên đường, tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm tại trụ sở VFF. Đội mặc đồng phục vest xám và sơ mi trắng

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi (áo đen) tiễn đội và chúc đoàn quân của HLV Mai Đức Chung lên đường thuận lợi, gặp nhiều may mắn tại World Cup 2023.

Các cầu thủ tranh thủ chụp vài bức ảnh cùng nhau trước khi lên đường. Tiền đạo Thanh Nhã là một trong những gương mặt được nhiều người quan tâm nhất của tuyển Việt Nam nhờ phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Trong ảnh, Thanh Nhã chụp cùng tiền vệ Trần Thị Thùy Trang.

Thùy Trang chụp cùng tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung. Bộ đôi này là những gương mặt kỳ cựu ở tuyến giữa tuyển Việt Nam được HLV Mai Đức Chung rất tin dùng.

Huỳnh Như đã kịp bình phục chấn thương bong gân mắt cá chân để cùng đội lên đường sang New Zealand.

Hậu vệ Hoàng Thị Loan thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông vì ngoại hình xinh xắn.

Theo lịch trình, chuyến bay của tuyển nữ Việt Nam cất cánh lúc 12h35. Đội quá cảnh ở Singapore sau đó tiếp tục di chuyển sang New Zealand và dự kiến có mặt tại thành phố Auckland vào sáng 6/7. Đội sẽ có hai trận giao hữu với chủ nhà New Zealand (10/7) và tuyển nữ Tây Ban Nha (14/7) trước khi bước vào tranh tài tại World Cup 2023. Tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung lần lượt gặp Mỹ (22/7), Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).

Ảnh: VFF, Mai Hương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới