Thứ năm, 3/8/2023, 14:18 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam được chào đón nồng nhiệt ngày trở về

Lãnh đạo Tổng Cục Thể dục Thể thao, VFF, cùng đông đảo người hâm mộ, giới truyền thông có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để đón tuyển nữ Việt Nam trở về sau khi khép lại hành trình tại World Cup 2023.

Vào lúc 11h30 ngày 3/8, nhóm thành viên phía Bắc của tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội sau khi khép lại hành trình tại World Cup 2023. Thầy trò ông Mai Đức Chung được lãnh đạo Tổng Cục Thể dục Thể thao, LĐBĐ Việt Nam (VFF) ra sân bay đón và tặng hoa. Trong ảnh, HLV Mai Đức Chung nhận hoa từ bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục Thể thao.

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò trải qua ba chặng bay từ Dunedin qua Auckland (New Zealand) và quá cảnh tại Singapore trước khi có mặt ở Hà Nội.

Rất đông CĐV tới sân bay từ sáng để chờ đón Huỳnh Như cùng các đồng đội. Huỳnh Như ở khu vực phía Nam nhưng cô quyết định lên chuyến bay về Hà Nội thay vì về TP HCM như các cầu thủ khác.

Hậu vệ Hoàng Thị Loan tươi cười trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và giới truyền thông.

Tiền đạo trẻ Thanh Nhã vẫy tay đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Tuyển nữ Việt Nam phải dừng bước ở vòng bảng World Cup 2023 sau ba trận toàn thua trước Mỹ (0-3), Bồ Đào Nha (0-2) và Hà Lan (0-7). Dù vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn để lại những ấn tượng tốt với tinh thần nỗ lực hết mình trong lần đầu tiên dự sân chơi lớn nhất thế giới.

Nhóm CĐV Việt Nam chụp ảnh cùng HLV Mai Đức Chung. Dù vừa trải qua hành trình di chuyển dài, nhà cầm quân 74 tuổi cùng các học trò vẫn dành chút thời gian để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm cùng người hâm mộ và truyền thông.

Tiền đạo Huỳnh Như là một trong những gương mặt được người hâm mộ săn đón nhiều nhất.

'Được thi đấu tại World Cup là một niềm hạnh phúc rất lớn với tôi và các đồng đội. Điều đáng tiếc nhất là cá nhân tôi và đội không ghi được bàn thắng nào', Huỳnh Như trả lời giới truyền thông. Tiền đạo quê Trà Vinh cho biết cô sẽ dành ít ngày để nghỉ ngơi sau đó trở lại Bồ Đào Nha. Hiện tại, Huỳnh Như và Lank FC vẫn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Nhóm thành viên phía Bắc của tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Nội Bài trước khi chia tay. Các cầu thủ có khoảng một tuần nghỉ ngơi bên gia đình trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho Asiad 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Nhóm cầu thủ phía Nam của tuyển nữ Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 11h.

Minh Khang
Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới