Thứ năm, 8/7/2021, 15:26 (GMT+7)

Tường trường mầm non đổ sập đè trúng 13 ôtô

Hà Nội13 chiếc ôtô đỗ sát nhau trên vỉa hè bị một đoạn tường trường Mầm non Mai Dịch đổ xuống làm bẹp phần đầu và mui.

Sáng 8/7, tại ngõ 245 Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, hàng loạt ôtô đỗ tại đây bị bức tường ngăn cách giữa ngõ 245 phố Mai Dịch và Trường Mầm non Mai Dịch đổ đè trúng.

Sau khi bị bức tường cao 2-3 m dài khoảng 50 m đè trúng, 13 chiếc xe trong đó có nhiều xe sang hiệu BMW, Mercedes... hư hỏng phần đầu và đuôi. Khoảng 10h sáng, chủ những chiếc xe mới được người quản lý bãi đỗ thông báo, họ hốt hoảng chạy ra kiểm tra.

Người dân tại đây cho biết vụ việc xảy ra khoảng 3h sáng cùng ngày, lúc đó trời mưa khá to. Bức tường này xây dựng từ lâu, trước khi đổ đã phải chống đỡ bằng những trụ sắt. "Tôi nghe thấy tiếng ầm, các xe hú báo động inh ỏi", một người dân cho hay.

Nhiều người cho rằng cũng may khi thời điểm bức tường đổ xuống học sinh Trường Mầm non Mai Dịch đang trong thời gian nghỉ hè. “Nếu trẻ đi học mà trong giờ ra chơi thì không biết hậu quả như nào”, anh Trần Mạnh Nam sống trong ngõ 245 Mai Dịch nói.

Công an phường Mai Dịch cho biết vụ việc xảy ra do ảnh hưởng của mưa và gió mạnh từ hoàn lưu áp thấp nhiệt đới.

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường tường đổ nhằm thống kê thiệt hại và làm việc với các chủ xe để giải quyết vụ việc.

Phạm Chiểu

Đánh giá phiên bản mới