Thứ năm, 20/4/2023, 10:54 (GMT+7)

Tuổi 51 bình yên của Rivaldo

Cựu tiền vệ nổi tiếng Brazil Rivaldo tận hưởng cuộc sống bình dị bên bà xã Eliza và các con, cháu ở tuổi ngũ tuần.

'Cảm ơn Chúa vì 51 năm cuộc đời. Vô cùng biết ơn Người vì đã cho tôi quá nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Cảm ơn gia đình yêu quý của tôi, cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã dành tình cảm', Rivaldo viết chú thích ảnh mừng sinh nhật 51 tuổi hôm 19/4.

Danh thủ một thời người Brazil và bà xã Eliza sống trong biệt thự một triệu bảng ở Windermere, Florida, Mỹ. Vợ chồng Rivaldo thường xuyên đi tập gym cùng nhau. 'Tận hưởng cuộc sống với người phụ nữ bạn yêu trong mọi ngày của cuộc sống thoáng qua này', cựu sao Barca viết chú thích ảnh tay trong tay với vợ ở phòng gym tuần trước.

... hay đạp xe ngoài trời vừa thể dục vừa hưởng không khí trong lành. Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ 51 tuổi thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên bà xã khi tập thể dục. Ngôi sao một thời cũng đề cao tính kỷ luật, sự tập trung trong việc thể dục.

Các con đều đã lớn, vợ chồng Rivaldo dành nhiều thời gian bên nhau. Cả hai đăng tải nhiều ảnh lãng mạn chung đôi trên trang cá nhân.

Vợ chồng Rivaldo bên ba con, trong đó con trai út của họ đã 16 tuổi. Anh và bà xã Eliza bên nhau từ năm 2004, cô là vợ thứ hai của anh.

Rivaldo còn có hai con một trai, một gái với người vợ đầu. Cả hai con lớn của anh đều đã lập gia đình. Trong ảnh Rivaldo bên 5 con và 5 cháu nội ngoại.

Rivaldo và vợ bế các cháu nội đi xem con trai đầu Rivaldinho đá bóng. Rivaldinho sinh năm 1995 là kết quả tình yêu của Rivaldo và vợ trước. Tiền đạo 27 tuổi đang thi đấu ở Romania. Bố con Rivaldo từng có thời gian là đồng đội ở Mogi Mirim năm 2015 khi anh là Chủ tịch kiêm cầu thủ đội bóng.

Ngoài thời gian dành cho gia đình, Rivaldo cũng là đại sứ bóng đá. Trong ảnh, Rivaldo cùng các đồng đội từng vô địch World Cup 2002 như Roberto Carlos, Cafu và Ronaldo chụp ảnh với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tại World Cup Qatar cuối năm ngoái.

Rivaldo tên thật là Rivaldo Vítor Borba Ferreira, sinh năm 1972, là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil. Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Rivaldo được coi là một trong những tên tuổi vĩ đại làng bóng đá, một trong những ngôi sao kỹ thuật, sáng tạo bậc nhất thuộc thế hệ mình. Rivaldo thuận chân trái, được biết đến với những cú sút phạt đẹp mắt cùng các bàn thắng kiểu 'xe đạp chổng ngược'. Ngôi sao một thời chơi hay nhất trong màu áo Barca (từ 1997 đến 2002), nơi giúp anh đoạt Quả bóng vàng 1999. Trong một mùa giải với Milan sau đó, Rivaldo vô địch Champions League.

Trong màu áo Brazil, Rivaldo ghi 35 bàn trong 74 trận. Ngoài chức vô địch World Cup 2002, anh cũng nằm trong đội hình tuyển Brazil giành ngôi Á quân World Cup 1998, đăng quang Copa America 1999 - giải đấu mà anh vừa là Vua phá lưới vừa là Cầu thủ hay nhất. Rivaldo là một trong 9 danh thủ giành trọn bộ ba danh hiệu vô địch World Cup, Champions League và Quả bóng vàng. Cựu sao 51 tuổi giải nghệ năm 2015.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Rivaldo)

Đánh giá phiên bản mới