Thứ năm, 14/12/2023, 12:23 (GMT+7)

Tuổi 44 của Michael Owen

Cựu tiền đạo nổi tiếng người Anh Michael Owen có cuộc sống sung túc bên người vợ thanh mai trúc mã và 4 con.

Michael Owen tròn 44 tuổi hôm nay. Giải nghệ 10 năm, cựu tiền đạo Anh tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình. Anh và bà xã Louise Bonsall biết nhau từ ngày nhỏ. Hai người đính hôn năm 2004 và tổ chức đám cưới một năm sau. Hồi tháng 6, Owen đăng ảnh hai vợ chồng kỷ niệm 18 năm cưới và gọi cô là tình yêu của cuộc đời.

Sau hơn hai thập niên gắn bó, vợ chồng Owen có 4 con, ba gái và một trai. Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo 44 tuổi thường xuyên đăng ảnh gia đình sum họp vào các dịp lễ Tết, khoe vợ đẹp con xinh. Cuộc hôn nhân của Owen được đánh giá êm đềm, hạnh phúc. Năm 2021 cựu chân sút Liverpool vướng tin đồn nhắn tin xin ảnh nude một người đẹp trẻ tuổi, tuy nhiên nhà Owen không phản hồi và tin đồn sớm bị lãng quên.

Con gái cả Gemma Rose của Owen là người mẫu và bắt đầu tạo dựng tên tuổi sau khi về nhì trong chương trình truyền hình thực tế 'Love Island' năm ngoái. Cô gái 20 tuổi cũng được các fan và truyền thông Anh quan tâm.

Con trai độc nhất của Owen, Jamie, chào đời năm 2006. Chàng trai tuổi teen không theo nghiệp cầu thủ của bố.

Michael Owen bên con gái thứ hai Emily. Thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp và cao nhất nhà.

Ông bố 44 tuổi bên con gái út Jessica mới bước vào tuổi teen.

Sau khi chia tay sân cỏ, Michael Owen làm bình luận viên bóng đá. Anh và các đồng nghiệp cũ thường xuyên xuất hiện trong các chương trình bình luận trận đấu ở Champions League, Premier League.

Từ khi còn là cầu thủ, Owen đã 'lây' sở thích đua ngựa của bà xã Louise. Anh cũng chuyển hướng làm nghề nhân giống ngựa đua và kiếm bộn tiền. Cựu tiền đạo Liverpool có một trại đua ngựa và một công ty quản lý các cầu thủ trẻ.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool, Michael Owen cũng thành công nhất tại The Kop. Anh giành Quả bóng vàng năm 2001 cũng trong màu áo đội bóng thành phố cảng. Sau một mùa giải không thành công ở Real, Owen trở về Anh thi đấu cho Newcastle, MU rồi giải nghệ tại Stoke City năm 2013. Cựu thần đồng ghi 40 bàn sau 89 trận đấu trong suốt 10 năm khoác áo tuyển Anh. Owen được coi là một trong những tiền đạo hay nhất thuộc thế hệ mình.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Michael Owen

Đánh giá phiên bản mới