Thứ bảy, 28/8/2021, 00:04 (GMT+7)

Tuổi 13 tươi xinh của bà Becks

Nhân ngày quốc tế dành cho chó cưng hôm 26/8, Vic gây chú ý với hai bức ảnh ngày mới vào tuổi teen.

Bà mẹ 4 con khiến các fan thích thú với hình ảnh ngày thiếu nữ tươi cười rạng rỡ bên chú có có tên Bambi. Một số fan nhận xét cậu hai Romeo giống hệt mẹ ngày nhỏ.

Vic mảnh mai, duyên dáng và tươi cười khi một mình dắt ba cún cưng đi dạo. Bà Becks là chị cả, dưới còn một em trai và một em gái. Ba chị em Vic có tuổi thơ êm đềm, sống thoải mái vì bố mẹ có công ty riêng.

Vài ngày trước, cựu ca sĩ 47 tuổi đăng ảnh mặc bộ váy ngắn màu đen ôm sát cơ thể giống như ngày còn hoạt động trong nhóm Spice Girls (giữa). Hồi tháng 5, bà Becks khiến các fan phát cuồng khi cũng mặc bộ váy kinh điển yêu thích thời trẻ (bên phải).

Nhà thiết kế thời trang cũng đăng thêm ảnh cô con gái Harper mỉm cười trên bãi biển. Cô nhóc 10 tuổi trông khá mũm mĩm. Cả nhà cựu danh thủ Anh vẫn ở Miami, Mỹ suốt một tháng qua.

Cũng trong ngày 26/8, cậu cả Brooklyn nắm tay vợ sắp cưới Nicola Peltz tới nhà hàng Craig ở Los Angeles ăn tối. Đôi trẻ hẹn hò gần hai năm nay và đã đính hôn, đang chuẩn bị cho đám cưới vào năm sau.

Chàng trai 22 tuổi nắm tay người đẹp tóc vàng hơn 4 tuổi suốt chặng đường ra xe. Cùng ở Mỹ nhưng vợ chồng Brooklyn chủ yếu ở Los Angeles bang California còn bố mẹ và các em ở Miami, Florida.

Trong khi đó cậu hai Romeo tập luyện cùng đội bóng Inter Miami mà bố đồng sở hữu kiêm Chủ tịch. Chàng trai 18 tuổi vốn yêu thích thể thao nhất là bóng đá và tennis nhưng dường như không có ý định nối nghiệp bố.

Cậu út Cruz lại đăng ảnh cú nhảy đẹp mắt từ du thuyền xuống biển trong một kỳ nghỉ. Cậu ba 16 tuổi nhuộm mái tóc hồng rực cá tính vài tháng nay. Cruz đam mê âm nhạc và được cho là thừa hưởng năng khiếu ca nhạc từ mẹ.

Đánh giá phiên bản mới