Thứ ba, 9/8/2022, 11:35 (GMT+7)

'Tuần trăng mật lần hai' của vợ chồng Mạnh Trường

Tranh thủ thời gian rảnh, các con đã lớn và bụng bầu của vợ chưa quá to, Mạnh Trường tặng bạn đời 'tuần trăng mật lần hai' ở châu Âu.

Mạnh Trường cho biết vợ chồng anh lên kế hoạch đi du lịch châu Âu từ lâu nhưng trì hoãn nhiều lần vì anh bận với các dự án phim nối tiếp nhau, còn hai bé Chíp, Bon còn nhỏ. Khi vợ bất ngờ có bầu lần ba, anh quyết định lên đường luôn vì biết khó tìm được thời điểm nào thích hợp hơn.

Mạnh Trường mua vé máy bay trước khi lên đường chỉ 15 ngày và dự định đi 4 nước Pháp, Bỉ, Đức và Hà Lan trong ba tuần. Họ chọn những địa điểm nổi tiếng, có khung cảnh lãng mạn để thưởng ngoạn. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng Mạnh Trường đi chơi riêng, tận hưởng thế giới của hai người. Họ gửi hai con cho người nhà ở Việt Nam trông hộ. Trong ảnh, nam diễn viên nắm chặt tay bà xã khi dạo phố dưới chân tháp Effiel (Paris, Pháp).

Cách đây 20 năm, Lan Phương từ bỏ cơ hội cùng bố mẹ sang Đức định cư để ở lại cùng Mạnh Trường vun vén tình yêu, xây dựng gia đình. Từ đó, cô luôn mong muốn đến châu Âu nhưng vì bận rộn con cái, làm hậu phương cho chồng đi đóng phim triền miên nên không tìm được thời gian phù hợp. Lần đầu đến châu Âu, cô nói mình mê đắm thời tiết mát mẻ, không khí trong lành và cảnh sắc tuyệt đẹp.

Mạnh Trường từng đến châu Âu đóng phim nhưng chuyến đi này với anh vẫn rất đặc biệt. Nam diễn viên cho biết anh hạnh phúc vì có thể thảnh thơi cùng vợ đến những địa điểm trong mơ của cô. Dành bốn ngày ở Pháp, vợ chồng Mạnh Trường đi thăm bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, sông Seine...

Mạnh Trường tâm sự hai vợ chồng đều mê đắm thành phố nhiều màu sắc Brussel ở Bỉ.

Họ tình tứ ôm nhau khi ngắm nhìn thành phố về đêm.

Họ nói cảm thấy như lạc vào thế giới cổ tích khi đến Brugge, thành phố cổ xưa trên mặt nước của Bỉ.

Mạnh Trường luôn dành cho vợ bầu những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Họ đã có 20 năm bên nhau tính cả yêu và cưới.

Lan Phương, vợ Mạnh Trường, hiện mang bầu ở tháng thứ 5. Theo chia sẻ của nam diễn viên, bà xã anh rất năng động, 'đi bộ phăm phăm' và không hề tỏ ra mệt mỏi suốt chuyến đi.

Sau khi dành vài ngày ở Đức thăm gia đình, vợ chồng nam chính 'Hương vị tình thân' di chuyển đến thủ đô Amsterdam của Hà Lan. Đây cũng là điểm đến mơ ước của vợ chồng Mạnh Trường.

Lan Phương ví mình như cô gái mộng mơ giữa khung cảnh thơ mộng của ngôi làng Giethoorn, cách thủ đô Amsterdam khoảng 150 km.

Có người nhà ở châu Âu đồng hành nên vợ chồng Mạnh Trường không mất nhiều thời gian tìm hiểu đường đi. Họ chủ yếu di chuyển bằng tàu, ăn các món địa phương và ở các khách sạn đã được đặt phòng từ trước.

Sau thành công của 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường chưa nhận phim mới để dành thời gian cho các dự án riêng, xây nhà mới và chăm sóc gia đình. Vợ chồng anh sẽ đón em bé thứ ba vào cuối năm nay.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đánh giá phiên bản mới