Thứ ba, 9/1/2024, 18:13 (GMT+7)

Tuấn Trần thân thiết người tình màn ảnh Phương Anh Đào

TP HCMChiều 9/1, Tuấn Trần và Phương Anh Đào xuất hiện ở họp báo phim 'Mai' của đạo diễn Trấn Thành cùng lúc, thể hiện sự thân thiết khi trả lời phỏng vấn.

Cặp bạn diễn diện đồ đồng điệu, xuất hiện tại địa điểm tổ chức sự kiện cùng một lúc.

Bộ phim chiếu Tết là dự án đầu tiên họ kết hợp với nhau. Ngoài đời bằng tuổi nhưng trong phim, Tuấn Trần kém Phương Anh Đào 7 tuổi, ra sức theo đuổi cô. Trong họp báo, đoàn phim cũng hé lộ một cảnh 'nóng' của hai diễn viên.

Tại sự kiện, hai diễn viên thể hiện tương tác thoải mái và ăn ý. Trong ấn tượng của Tuấn Trần, bạn diễn là người dễ thương, tài giỏi và nâng đỡ cảm xúc cho anh nhiều, không khó gần như anh từng lầm tưởng. Còn với Phương Anh Đào, anh là người chu đáo, âm thầm hỗ trợ cô trong quá trình quay phim.

Tháng 9 năm ngoái, hai diễn viên vướng tin đồn phim giả tình thật, vì gặp nhau riêng sau lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Tuy nhiên, Tuấn Trần chỉ thừa nhận họ là bạn thân.

So với thời mới nổi tiếng, Phương Anh Đào hiện tự tin hơn với các set đồ gợi cảm, phù hợp hình tượng diễn viên trưởng thành, có trải nghiệm cô hướng đến.

Vai Mai trong bộ phim cùng tên của Trấn Thành là nhân vật cô dành nhiều tâm sức và mong muốn giới thiệu đến khán giả. Mai gần 40 tuổi, chịu nhiều chèn ép, mang nhiều nỗi đau cuộc đời, không đủ dũng cảm đón nhận tình yêu mới. Cô định hướng nhận các vai gai góc và có sự táo bạo.

Vai nam chính trong phim 'Mai' được Trấn Thành nhắm cho Tuấn Trần từ sau thành công của phim 'Bố già'. Đạo diễn phủ nhận ưu ái bạn thân, khen Tuấn Trần là diễn viên giỏi, có tinh thần cầu thị. Còn Tuấn Trần bày tỏ: 'Có thể mọi người nói tôi được ưu ái, nhưng thay vì buồn quá lâu, tôi tập trung để chứng minh bản thân'.

Chuẩn bị cho vai diễn lần này, anh học đàn piano trong vài tháng, tập hút thuốc. Với anh, nhân vật hướng ngoại, đào hoa, hút thuốc là một thử thách.

Hari Won đến chúc mừng ông xã Trấn Thành lần thứ ba ra mắt phim do anh đạo diễn. Trấn Thành tâm sự trên đường từ nhà tới họp báo, anh chia sẻ cảm giác hồi hộp với vợ. Anh tiết lộ đầu tư gần 50 tỷ đồng cho phim 'Mai', làm kịch bản trong hai năm, hy vọng đáp ứng thị hiếu của khán giả. Ngoài làm đạo diễn, Trấn Thành còn đảm nhận vai bố của Phương Anh Đào.

Diễn viên Kiều Linh hội ngộ Tuấn Trần.

Người mẫu Ngọc Nga lần đầu hợp tác với Trấn Thành.

Nghệ sĩ lô tô Lộ Lộ tái hợp Trấn Thành, sau web drama 'Hẻm cụt'.

Dù bị khan tiếng, Uyển Ân vẫn có mặt ở họp báo. Cô đóng vai cháu ngoại của Trấn Thành, lên phim với mái tóc tém và phong cách thời trang tomboy. Nữ diễn viên cho biết cô trải qua hai vòng casting, không được ưu ái vì là em gái của đạo diễn.

Teaser phim 'Mai'
 
 

Teaser phim 'Mai'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới