Thứ ba, 15/2/2022, 16:44 (GMT+7)

Tuấn Hưng làm tiệc Valentine cho vợ

Hà NộiHương Baby - vợ Tuấn Hưng - cảm động vì bữa tiệc lãng mạn cùng quà Valentine được chồng chuẩn bị tối 14/2.

Hương Baby khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã trong ngày Lễ Tình nhân. Vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội nên Tuấn Hưng tổ chức tiệc ấm cúng cho vợ tại biệt thự riêng ở quận Long Biên. Anh chuẩn bị bó hoa hồng kèm lời nhắn: 'Nếu được lựa chọn, anh vẫn sẽ chọn em. Cảm ơn em đã yêu, chấp nhận con ngựa bất kham như anh. Hạnh phúc đến một cách tự nhiên, nhưng không tự nhiên tồn tại. Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có một mái ấm tốt đẹp nhất có thể. Với anh, chỉ có thể là yêu! Anh yêu em nhiều lắm!'.

Không gian tiệc được bài trí ở sân nhà. Bàn ăn trang trí nến, hoa, ngập tràn không khí lãng mạn.

Tuấn Hưng mua túi Hermes Kelly Pochette hơn 1,5 tỷ đồng tặng vợ. Trước đó, anh được bà xã chuyển khoản ba tỷ đồng làm quà Valentine.

Hương Baby hạnh phúc khi nhận quà giá trị từ ông xã. 'Anh Hưng là người tinh tế, tâm lý. Biết tôi thích chiếc túi này từ lâu, anh âm thầm đặt và tặng tôi đúng ngày Valentine. Tôi vui, hạnh phúc khi chồng luôn dành nhiều tình cảm và nghĩ đến mình. Anh luôn hướng về gia đình và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ con', cô nói.

Cặp sao 'khóa môi' dưới ánh đèn vàng. Hương Baby nói Tuấn Hưng ngang tàng, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng khi về nhà anh là người bố mẫu mực, người chồng tâm lý. Trong cuộc sống, anh luôn nhường nhịn, không bao giờ nổi nóng với vợ. Khi vợ chồng cãi vã, giận dỗi hay bất đồng quan điểm, anh luôn là người chủ động làm lành trước với vợ. Với Hương, Tuấn Hưng hiện tại là người đàn ông trưởng thành. 'Hôn nhân chúng tôi viên mãn là nhờ ý thức, tự giác của cả hai vợ chồng', cô nói.

Cặp sao về chung nhà gần tám năm. Hương Baby tiết lộ muốn hạnh phúc lâu bền, cô và chồng luôn nhìn nhau để sống. Họ đều hiểu nếu một trong hai người không suy nghĩ cho gia đình, mắc sai lầm ở độ tuổi này, cái giá của sự đánh đổi sẽ rất đắt. 'Anh Hưng sống rất trách nhiệm với gia đình, vợ con. Anh luôn coi gia đình là điều quý giá nhất. Cả tôi và chồng đều cố gắng lo cho các con cuộc sống đầy đủ nhất. Thái độ, ý thức sống và sự hợp tác của chồng giúp tôi có nhiều động lực hơn. Trân trọng hạnh phúc gia đình được xem là 'điều khoản' để chúng tôi vun vén, giữ lửa hôn nhân', cô kể.

Tuấn Hưng hát 'Chỉ có thể là yêu' tặng Hương Baby
 
 

Tuấn Hưng hát 'Chỉ có thể là yêu' tặng Hương Baby. Video: NVCC

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới