Thứ năm, 14/3/2024, 14:55 (GMT+7)

Tuấn Hưng đến bắt tay HLV Troussier khi đang biểu diễn

Ca sĩ Tuấn Hưng bắt tay HLV Troussier và các tuyển thủ Việt Nam khi đang biểu diễn tại sự kiện công bố nhà tài trợ của đội tuyển sáng 14/3.

Tuấn Hưng biểu diễn ca khúc 'Đam mê' khi là khách mời trong buổi công bố nhà tài trợ chính của các đội tuyển tuyển quốc gia Việt Nam sáng 14/3 tại trụ sở VFF ở Hà Nội.

Khi hát xong nửa đầu tiên của ca khúc, Tuấn Hưng chủ động xuống bắt tay HLV Troussier đang ngồi phía dưới. Nam ca sĩ cũng chào hỏi các quan chức tham dự buổi lễ và các tuyển thủ Việt Nam. Tuấn Hưng nổi tiếng là người đam mê bóng đá, luôn ủng hộ hết mình cho các đội tuyển quốc gia và có mối quan hệ thân thiết với nhiều tuyển thủ.

Tham dự sự kiện có 4 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam gồm Đỗ Hùng Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Thái Sơn (từ trái qua).

Tiền đạo Hải Yến (giữa) và tiền đạo Thanh Nhã đại diện cho tuyển nữ Việt Nam dự sự kiện. Năm nay, tuyển nữ Việt Nam không tham dự giải đấu quốc tế nào nên các cầu thủ chỉ thi đấu giải vô địch quốc gia và Cup Quốc gia.

Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đại diện cho VFF ký hợp đồng với nhà tài trợ, có hiệu lực từ năm 2024 đến 2027. Không tiết lộ số tiền cụ thể nhưng nhà tài trợ này cam kết tiếp tục đồng hành và nâng cấp gói tài trợ cho đội tuyển lên mức cao nhất.

Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú tặng quà là chiếc áo đấu có chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam cho nhà tài trợ.

Cuối chương trình, đại diện tuyển nam và nữ Việt Nam chụp ảnh giao lưu với các em nhỏ Làng trẻ em SOS. Các em tặng hai đội tuyển những bức tranh tự vẽ cùng lời chúc thành công, may mắn.

Ngày 21 và 26/3, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026. Sau hai lượt trận tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ hai bảng F với ba điểm, kém Iraq ba điểm. Indonesia và Philippines hiện cùng có một điểm. Ở lần gặp nhau gần nhất tại Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam thất bại 0-1 trước Indonesia.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới