Thứ ba, 27/2/2024, 15:57 (GMT+7)

Tuấn Hưng bao cả phòng chiếu, mời họ hàng xem 'Đào phở và piano'

Ca sĩ Tuấn Hưng bao trọn một phòng chiếu ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội mời họ hàng, bạn bè đến xem phim 'Đào, phở và piano'.

Sau nhiều ngày không 'săn' được vé xem tác phẩm điện ảnh có mình tham gia diễn xuất, cuối cùng Tuấn Hưng đã toại nguyện.

Ca sĩ cho biết anh đăng ký mua hàng trăm vé, bao cả một phòng chiếu, mời bà xã và gia đình dòng họ cùng bạn bè đến thưởng thức 'Đào, phở và piano', hôm 26/2.

Hai 'cô đào hát' Hải Vy (thứ hai từ trái qua) và Diệu Thúy (thứ hai từ phải qua) cũng đến xem lại vai diễn của mình bên cạnh 'Me xừ Phán' Tuấn Hưng.

'Quá hào hứng với thành công của bộ phim nên tôi tổ chức buổi chiêu đãi người thân, bạn bè đi xem phim linh đình như thể mình là diễn viên chính. Giờ nghĩ lại tôi thấy hơi xấu hổ tí ti', Tuấn Hưng cho biết.

Ca sĩ mặc 'cây' trắng bảnh bao, tái hiện hình ảnh nhà tư sản Tây học, tạo dáng chụp ảnh cùng các khách mời của anh ở rạp phim.

Nhiều bạn bè, nhân viên mang hoa tới chúc mừng Tuấn Hưng ghi dấu ấn với vai diễn mới trong tác phẩm về đề tài chiến tranh, sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh.

'Xem lại phim tôi mới thấy mình diễn ngô nghê, còn non và xanh lắm. Phải công nhận các anh Trần Lực, Anh Tuấn, Lê Trung Hiếu, đặc biệt là Doãn Quốc Đam và Cao Thị Thùy Linh xuất sắc', Tuấn Hưng nói.

Hương Baby - vợ Tuấn Hưng - trang điểm kỹ lưỡng, diện trang phục đính lông vũ điệu đà đi xem chồng hóa thân công tử nhà giàu thời xưa.

Tuấn Hưng bị bạn bè trêu, nói anh may mắn khi không có cảnh 'nóng' nào với bạn diễn nữ trong 'Đào, phở và piano', có thể tự tin mời bà xã tới rạp.

Tuấn Hưng tiết lộ anh hạnh phúc không nói nên lời bởi xem phim xong mọi người vỗ tay dài không ngớt. 'Đèn bật sáng rồi mà khán giả chưa vội về ngay, còn nán lại nghe lời cảm ơn của tôi và êkíp đoàn phim. Vài cụ lớn tuổi trong dòng họ ra ngoài rơm rớm khóe mi, các khán giả trẻ tuổi nắm chặt tay tôi, chia sẻ sự đồng cảm khi xem những thước phim gợi lại ký ức của họ về một Hà Nội thời kỳ kháng chiến hào hùng', Tuấn Hưng kể.

Hầu hết khán giả khen Tuấn Hưng diễn tự nhiên, gây ấn tượng với pha lái xe hơi điệu nghệ trên màn ảnh rộng và cảnh rưng rưng nước mắt ở cuối phim.

Tuấn Hưng bên diễn viên chính Doãn Quốc Đam và hai nữ phụ Hải Vy (bìa trái), Diệu Thúy (bìa phải) trong vai những cô đào hát kề cận bên Me xừ Phán.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới