Thứ năm, 4/8/2022, 08:18 (GMT+7)

Tuấn Anh 'đầu bù, tóc rối' khi ký tặng fan

Tới sân tập với mái tóc dài, bù xù, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được nhiều fan xin chữ ký và khuyên anh cắt tóc gọn gàng hơn.

Sau buổi tập chiều 3/8 của HAGL, nhiều người hâm mộ tiếp cận các cầu thủ để xin chữ ký. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gây chú ý với tóc dài, bù xù che gần kín mặt.

Nhiều fan khuyên Tuấn Anh nên cắt tóc gọn gàng để thuận tiện thi đấu hơn. Từ nhiều năm qua, mái tóc vẫn là "điểm trừ" lớn nhất của tiền vệ quê Thái Bình trong mắt người hâm mộ. Tuy vậy, anh hiếm khi thay đổi kiểu tóc này.

Trước đó, Tuấn Anh đeo băng đô để tóc không bị xõa xuống che mắt khi tập luyện.

Tiền vệ số 11 đang đạt phong độ tốt trong những trận gần đây, góp phần giúp HAGL chơi thăng hoa. Anh cùng Văn Toàn được đánh giá là hai cầu thủ chơi hay nhất của đội bóng phố núi trong tháng 7.

Tuấn Anh cùng HAGL đạt thành tích bất bại trong tháng 7, với 4 chiến thắng và một trận hòa. Thành tích này giúp đội bóng phố núi đạt danh hiệu CLB hay nhất tháng. HLV Kiatisuk và tiền đạo Văn Toàn được bầu là HLV và cầu thủ xuất sắc của tháng.

HAGL hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 16 điểm, bằng điểm với đội xếp trên SLNA nhưng kém về hiệu số. Hiện tại, CLB Hà Nội dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm. HAGL đặt mục tiêu giành trọn ba điểm để cải thiện vị trí và tiếp tục bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

Tối 5/8, đội bóng phố núi sẽ làm khách của CLB Sài Gòn ở vòng 11 V-League 2022.

Ảnh: HAGL

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới