Chủ nhật, 28/8/2022, 17:15 (GMT+7)

Tú Vi - Văn Anh sánh đôi dự ra mắt phim

Vợ chồng diễn viên Tú Vi và Văn Anh mặc đồng điệu, cùng xuất hiện trong họp báo ra mắt phim 'Hồ sơ tội ác', tối 27/8.

Tú Vi cho biết 'Hồ sơ tội ác' là bộ phim đề tài hình sự đầu tiên mà cô tham gia. Cô rất vui khi được chồng ủng hộ trong suốt thời gian quay lẫn buổi ra mắt phim trước công chúng.

Thời gian gần đây, Tú Vi góp mặt trong một số phim truyền hình nhưng chưa tạo điểm nhấn. Cô hy vọng vai nữ chiến sĩ công an Tuyết Dung trong 'Hồ sơ tội ác' sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp phim ảnh.

Trong phim, Tuyết Dung do Tú Vi hóa thân có mái tóc tém, gương mặt cá tính, đặc biệt là đôi mắt sắc. Nữ diễn viên cho biết đã nỗ lực rất nhiều để thay đổi hình ảnh nhu mì, nữ tính quen thuộc thành mạnh mẽ, gai góc cho ra dáng nữ trinh sát trong đội phá án.

'Hồ sơ tội ác' do đạo diễn Dũng Nghệ thực hiện gồm chuỗi 5 phần, là 5 vụ án nối tiếp nhau. Qua mỗi phần, chân dung kẻ giết người hàng loạt sẽ từng bước được hé mở.

Ở phim này, Đoàn Minh Tài tiếp tục vào vai một kẻ biến thái với thủ đoạn sát nhân tàn độc. Anh được khen vẫn giữ vũng phong độ với các nhân vật phản diện, diễn tốt các cảnh hãm hiếp.

Diễn viên Thanh Hiền (bìa trái) chọn trang phục trẻ trung khác với hình ảnh nữ chiến sĩ công an mà cô sắm vai trong phim. Bên cạnh cô, Lyna Trang mặc set đồ jeans khỏe khoắn.

Diễn viên Hoa Di Linh trở lại phim trường sau thời gian dài 'ở ẩn'. Cô nói lời cảm ơn ông xã vì đã đồng hành suốt chặng đường làm phim.

Đạo diễn Dũng Nghệ từng được biết đến qua series phim 'Cảnh sát hình sự' lên sóng năm 2007. Lần này, anh cho biết đã vượt qua giới hạn của bản thân khi làm 'Hồ sơ tội ác' để tạo ra sản phẩm mới khác biệt so với bộ phim đình đám một thời.

Anh tiết lộ, xuyên suốt 36 tập phim, các chiến sĩ công an chỉ đóng vai trò dẫn dắt, phân tích vụ án còn nhân vật chính là những kẻ giết người hàng loạt. 'Đây là điều chưa từng có trong các phim về đề tài hình sự tại Việt Nam', anh nói.

Các nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim tại TP HCM. Đạo diễn cho biết, số diễn viên thực tế góp mặt trong phim đông gấp nhiều lần.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới