Thứ ba, 11/8/2015, 16:30 (GMT+7)

Tư vấn trang trí đám cưới ở nhà nhỏ Sài Gòn

Các chi tiết được sắp xếp khéo léo, phù hợp với ngôi nhà nhỏ để không gian nổi bật mà vẫn thoáng rộng.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ tại các thanh phố lớn, việc trang trí cũng như tổ chức tiệc cưới thường gặp khá nhiều khó khăn. Vì muốn làm đẹp cho ngôi nhà nhỏ, không quá cầu kỳ mà hợp lý để không gian thoáng, tạo cảm giác chu đáo khi đón khách, ê-kíp thực hiện đám cưới đã lựa chọn các trang trí và phụ kiện hợp lý mà ấn tượng. Trước cửa là hai chiếc bình gốm cắm hoa cúc và lá mềm mại.

Để tiết kiệm chi phí và tạo điểm nhấn mới lạ, cổng hoa phổ biến được thay thế bằng một cây khô sơn màu sắc sinh động. Trang trí cho cây là những bông hồng làm từ giấy nhún xoắn mềm mại và đèn lồng nhiều màu sắc. Tấm bảng thành hôn vẽ đơn giản, hợp màu với toàn bộ chiếc cổng hoa đặc biệt.

Cô dâu chú rể diện áo dài truyền thống cho ngày thành hôn. Chất liệu gấm tạo nên thiết kế đứng dáng, sang trọng. Để tạo sự trẻ trung và đặc biệt, áo cô dâu cách điệu ở phần cổ áo và đó cũng là điểm nhấn duy nhất. Áo dài cưới của chú rể với phom dáng lấy cảm hứng từ áo vest để tạo nét hiện đại.

Cô dâu trang điểm nhẹ nhàng, chỉ nhấn ở đôi môi đỏ, cùng tông màu với áo dài cưới. Tô điểm thêm cho cô dâu là bó hoa cầm tay màu trắng nổi bật trên nền áo dài đỏ.

Mái tóc cô dâu vấn gọn gàng, kết hợp cùng mấn và được tô điểm bởi vài bông hoa lan trang nhã.

Trong nhà, diện tích không gian khá nhỏ nên mọi chi tiết cầu kỳ đều được lược bỏ. Bởi nhà đã có sẵn tấm kính ngăn, nên ê-kíp trang trí đã tận dụng làm thành phông dán tên cô dâu chú rể và ngày thành hôn. Trước khu vực tiếp khách là một bình hoa hồng màu đỏ nổi bật.

Bàn tiếp khách bài trí đơn giản để không gian thoáng đãng.

Table runner màu đỏ, cùng tông với áo ghế và hoa trang trí tạo nên một bảng màu thống nhất trong trang trí đám cưới.

Bàn thờ Phật và gia tiên được thiết kế theo cấu trúc dạng tháp tầng.

Lối lên cầu thang được trang trí bởi những bông cúc vàng cắm trong lọ gốm mộc.

Cô dâu chú rể rạng rỡ bên đội bưng quả. Đám cưới được sự hỗ trợ trang trí của họa sĩ Dũng Art, trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Phương, trang điểm và làm tóc Trí Trần.

Mộc
Ảnh: Nghĩa Bùi

Đánh giá phiên bản mới