Thứ hai, 19/12/2022, 15:32 (GMT+7)

Tú Tri hôn chồng chuyển giới trên sân khấu

TP HCMCa sĩ Tú Tri 'khóa môi' đạo diễn chuyển giới YunBin trong đêm nhạc riêng và khẳng định 'dù trái ngang thế nào vẫn yêu anh', tối 18/12.

Á quân Solo cùng bolero Tú Tri vừa tổ chức đêm minishow. Đạo diễn chuyển giới YunBin (trái) đến ủng hộ vợ.

Đôi vợ chồng không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng trên sân khấu. Tú Tri cho biết cô rất hạnh phúc khi kết hôn với ông xã chuyển giới, dù từng trải qua nhiều đắng cay, bão tố khi yêu.

Nữ ca sĩ gửi gắm tình cảm dành cho bạn đời qua ca khúc 'Yêu anh đến kiếp sau'. Tú Tri cho biết lời bài hát có đoạn: 'Nếu như có kiếp sau em vẫn yêu anh hoài, yêu anh dù ngang trái, yêu anh dù khổ đau...' là những gì cô muốn nhắn nhủ tới ông xã.

Nữ ca sĩ được các fan tổ chức sinh nhật trong đêm nhạc. Tú Tri cho hay ngày sinh của cô đã qua vài ngày nên nữ ca sĩ rất bất ngờ và vui khi vẫn được khán giả tặng hoa, bánh kem và gửi những lời chúc tốt đẹp.

Tú Tri biểu diễn cùng khách mời - nhạc sĩ Hamlet Trương (phải). Nữ ca sĩ thể hiện 23 ca khúc, trong đó có: 'Phố xa', 'Cho em một ngày', 'Chiếc lá mùa đông'... Cô hát được cả nhạc trẻ, dân ca và nhạc trữ tình.

Ca sĩ Huỳnh Thật (trái) cũng có tiết mục song ca cùng Tú Tri trong minishow của nữ ca sĩ.

Tú Tri thay ba bộ váy hở vai, khoe vẻ gợi cảm trên sân khấu. Cô kết thúc minishow với ca khúc 'Năm qua đã làm gì' của nhạc sĩ Bùi Công Nam.

Ngoài danh hiệu Á quân solo cùng bolero, Tú Tri còn được khán giả biết đến khi đăng quang Gương mặt điện ảnh 2022. Cô hiện vừa đóng phim vừa ca hát. Tú Tri mới tham gia dự án 'Lật mặt 6' của Lý Hải.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới