Thứ bảy, 8/7/2023, 15:00 (GMT+7)

Tủ đồ xa xỉ của vợ mới kém Bằng Kiều 17 tuổi

Mai Linh - vợ 9X của Bằng Kiều - chuộng diện đồ hiệu và có cả bộ sưu tập của Louis Vuitton, Gucci...

Sau kết hôn, vợ mới Bằng Kiều khá kín tiếng. Gần đây, khi con trai đã cứng cáp, cô xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng ông xã.

Mai Linh có ngoại hình được Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều - khen xinh xắn, có tướng 'vượng phu ích tử'. Trong những lần chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, người đẹp thường ăn vận chỉn chu, 'dát' hàng hiệu.

Mai Linh hộ tống ông xã tham dự một sự kiện âm nhạc với áo thun Louis Vuitton đi kèm quần shorts, giày thể thao khỏe khoắn, trẻ trung.

Bà xã Bằng Kiều có niềm yêu thích với hàng hiệu và thường xuyên mặc đồ xa xỉ. Gucci là một trong những brand được Mai Linh nhiều lần chưng diện. Trong hình, cô diện mẫu áo dệt kim in logo thương hiệu, có giá khoảng 26 triệu đồng.

Áo thun Gucci giá 15 triệu đồng được Mai Linh mặc khi chăm con, che vòng hai lúc mới sinh.

Bà xã Bằng Kiều đeo thiết kế Gucci Horsebit 1955, giá khoảng hơn 60 triệu đồng.

Trong một lần tham dự sự kiện, mẫu áo thun Gucci giá khoảng 15 triệu đồng giúp Mai Linh thêm vẻ trẻ trung.

Khi đăng hình choàng khăn Gucci tông hồng tạo vẻ sang trọng trên máy bay, Mai Linh được nhiều bạn bè khen trông mặn mà, quý phái.

Người đẹp 32 tuổi còn có một mẫu khăn Gucci Monogram khác, giá gần 20 triệu đồng để tạo điểm nhấn cho set đồ trơn màu.

Trong bức ảnh được Mai Linh chia sẻ gần đây, cô mặc áo thun Chanel không tay, tôn dáng thon gọn 'như chưa từng sinh nở'.

Bà xã Bằng Kiều cùng chiếc áo cardigan Balmain với tông màu trắng - xanh, khuy metallic nổi bật.

Trong tủ đồ hàng hiệu của Mai Linh còn có nhiều mẫu giày từ những brand cao cấp, trong đó thiết kế sneakers Prada được 'mẹ bỉm sữa' chưng diện thường xuyên.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới