Thứ hai, 19/9/2022, 18:32 (GMT+7)

Tú Anh thay ba váy phong cách quý tộc trong sự kiện

Á hậu Tú Anh thay đổi nhiều váy áo đa dạng khi dự khai trương cửa hàng mới của thương hiệu thời trang lấy cảm hứng Anh quốc

Tú Anh diện thiết kế đầm midi họa tiết vương miện chất liệu phi lì trên nền áo váy bằng chất liệu gấm trắng.

Người đẹp kết hợp cùng trang sức ngọc trai để tăng độ sang trọng cho bộ cánh mang âm hưởng quý tộc châu Âu.

Trong sự kiện, Tú Anh thay nhiều trang phục để giới thiệu những thiết kế mới của Kiko Nhung Nguyễn.

Chiếc đầm hồng rực với họa tiết hoa lá có kiểu dáng phồng hông, gây liên tưởng đến phong cách của các công nương và thích hợp với những buổi trà chiều.

Bà mẹ một con khoe bờ vai trần mong manh với chiếc váy quây chất liệu vải gấm, tông màu xanh thiên thanh.

Gần đây, Tú Anh bận rộn với việc chăm con đồng thời làm biên tập viên truyền hình. Cô cũng đắt show của các thương hiệu, nhãn hàng và được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng với vẻ đẹp quý phái.

Trong sự kiện, MC Phương Mai đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Bà mẹ một con khoe vẻ gợi cảm chừng mực cùng đầm quây màu xanh ngọc lục bảo với điểm nhấn là nơ to bản.

Phương Mai cho biết đây là lần hiếm hoi cô thử nghiệm phong cách kiểu công nương vì bình thường, cô trung thành với trang phục hở bạo hoặc đồ menswear mạnh mẽ.

MC, diễn viên Huyền Trang (Mù Tạt) diện set suit gam hồng rực rỡ, giúp nhà thiết kế truyền tải thông điệp về hình ảnh những người phụ nữ thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn tôn vinh những nét đẹp thời trang cổ điển.

MC, diễn viên Ngô Mai Phương.

Nhà thiết kế Kiko Nhung Nguyễn (trái) chụp ảnh cùng các khách mời.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới