Thứ tư, 16/8/2023, 01:00 (GMT+7)

Trương Vũ Kỳ khoe đường cong tuổi 36

Diễn viên Trương Vũ Kỳ diện áo tắm, khoe ba vòng gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Đăng trên Weibo bộ ảnh mới, Trương Vũ Kỳ khoe vóc dáng thon gọn, vòng một gợi cảm. Sinh hai con nhưng ngôi sao 'Siêu khuyển thần thông' vẫn giữ được hình thể nổi bật.

Ở tuổi ngấp nghé tứ tuần, Trương Vũ Kỳ hoạt động đều đặn trong showbiz. Cô tham gia show, đóng quảng cáo, đóng phim... Tác phẩm gần nhất cô đóng là 'Lạc chốn phù hoa'.

Ngôi sao Hoa ngữ khoe khéo vòng một trong đồ bơi được cắt xẻ táo bạo.

Một số tin đồn cho hay Trương Vũ Kỳ đang yêu một đồng nghiệp sinh năm 1995. Từ sau khi ly dị người chồng thứ hai, Trương Vũ Kỳ chỉ yêu trai trẻ.

Thân hình chữ S của ngôi sao Hoa ngữ.

Trương Vũ Kỳ khi xuất hiện trong một show truyền hình hồi đầu năm. Cô nhận được nhiều cảm tình của khán giả vì độ 'nhiệt', sẵn sàng hóa thân vào các vai khác nhau.

Sắc vóc ngôi sao Trung Quốc trên sân khấu.

Trương Vũ Kỳ được gọi là 'Song Hye Kyo Trung Quốc', có gương mặt đẹp. Cô được biết đến qua nhiều phim như 'Siêu khuyển thần thông', 'Bạch Lộc Nguyên', 'Mỹ nhân ngư'... Trước khi đến với trai trẻ hiện tại, cô trải qua nhiều cuộc tình. Cô yêu Uông Tiểu Phi, chồng hiện tại của Từ Hy Viên, sau đó kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An. Năm 2018, vị đạo diễn vướng scandal mua dâm và phải đi tù.

Sau khi ly dị ông Vương, diễn viên 'Siêu khuyển thần thông' quen doanh nhân Viên Ba Nguyên và kết hôn với anh này sau hai tháng hẹn hò, có với nhau hai con sinh đôi một trai, một gái. Khi hôn nhân trục trặc, hai người bỏ nhau vào cuối năm 2018. Sau đó, Vũ Kỳ cặp kè một doanh nhân Singapore nhưng sớm chia tay. Hiện cô làm mẹ đơn thân. Gần đây, cô có màn xuất hiện gây nhiều chú ý ở Cannes 76.

Trương Vũ Kỳ dự Cannes
 
 

Trương Vũ Kỳ dự Cannes.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới