Thứ hai, 20/2/2023, 11:57 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh tình tứ bên hot boy kém 9 tuổi

Lâm ĐồngLần đầu diễn cặp, Trương Quỳnh Anh - Khương Lê lãng mạn trên màn ảnh và thân thiết ở hậu trường phim 'Siêu trợ lý'.

Sau khi tập đầu tiên của web drama ra mắt và nhận lời khen từ nhiều nghệ sĩ, Trương Quỳnh Anh tung bộ ảnh hậu trường bên nam chính Khương Lê, tại bối cảnh phim ở Đà Lạt.

Hai diễn viên giữ nguyên tạo hình của nhân vật: Trương Quỳnh Anh trong vai cô trợ lý trẻ tuổi, Khương Lê hóa chàng diễn viên mắc bệnh ngôi sao. Họ luôn khắc khẩu vì trái tính trái nết nhau, nhưng đồng lòng mỗi lần chống đối quản lý khó tính (do Ốc Thanh Vân đóng).

Trương Quỳnh Anh không ngại thể hiện sự thân mật với bạn diễn kém tuổi từ trên phim đến phía sau màn ảnh. Các cảnh đấu khẩu của họ gây cười, trong khi những khoảnh khắc trao môi hôn được hé lộ ở trailer mang lại cảm giác ngọt ngào.

Khương Lê lên đồ bụi phủi. Trương Quỳnh Anh 'hack tuổi' khi để tóc xoăn nhẹ, phối sơ mi với áo len gile và chân váy ngắn phong cách nữ sinh. Nữ diễn viên chia sẻ với Ngôi Sao để tạo cảm xúc nhập vai, cô chủ động rủ Khương Lê gặp mặt, chuyện trò, ăn uống để hai người hiểu nhau và kết thân. Nhờ vậy, họ không gặp khó khăn ở các cảnh hôn.

Cặp sao trêu đùa nhau ở hậu trường phim. Trương Quỳnh Anh nhận xét dù còn ít tuổi, Khương Lê làm việc chuyên nghiệp, chịu khó lắng nghe và học hỏi.

Khương Lê cảm ơn đàn chị mời anh đóng phim cùng. Anh nói thêm về các cảnh thân mật: 'Nhờ chị Quỳnh Anh chỉ dẫn, hai chị em diễn khá nhanh và không mất quá nhiều thời gian quay lại'.

'Siêu trợ lý' là web drama đầu tiên Trương Quỳnh Anh đầu tư sản xuất. Cô cho biết đã hoạt động trong nghề mười mấy năm, đóng nhiều dạng vai. Cô cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô thực hiện các dự án mang tính cá nhân.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới