Thứ năm, 21/9/2023, 13:56 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh diện váy cắt khoét tới chúc mừng Yuno Bigboi

TP HCMDiễn viên Trương Quỳnh Anh diện váy cut-out, bó sát, khoe vóc dáng sau giảm cân khi cùng dàn nghệ sĩ dự buổi ra mắt MV của rapper Yuno Bigboi.

Yuno Bigboi vừa phát hành sản phẩm mới 'Úm Ba Ba' kết hợp bộ môn xiếc, ảo thuật. Trương Quỳnh Anh đến chúc mừng chàng rapper. Nữ diễn viên cho biết cô mới giảm cân, vóc dáng thon thả hơn trước.

'Thời gian này, tôi tập trung chăm sóc bản thân, tập luyện nhiều hơn để giữ sức khỏe, ngoại hình, chuẩn bị cho các dự án mới trong tương lai', Trương Quỳnh Anh nói.

Nghệ sĩ Cát Phượng mặc thiết kế cá tính đi sự kiện. Chị cho biết đã mua bộ trang phục này từ lâu, nay mới có dịp diện. Cát Phượng khen Yuno tài năng và hy vọng sắp tới có dịp kết hợp với chàng rapper trong một dự án nghệ thuật.

Nghệ sĩ Khắc Triệu (trái) và con gái Cece Trương đến ủng hộ MV 'Úm Ba Ba' của Yuno Bigboi.

Diễn viên Trương Thế Vinh (trái) cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ chung vui với rapper 9X.

Quách Ngọc Tuyên đóng vai người đàn ông vẻ ngoài nguy hiểm trong sản phẩm vừa phát hành của Yuno Bigboi.

Nghệ sĩ Bạch Long (giữa) hóa thân ông chủ gánh xiếc, cùng Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Yuno kể câu chuyện ảo thuật gia khao khát chinh phục thành công, chứng tỏ bản thân qua màn trình diễn mạo hiểm.

'Úm Ba La' là MV mở màn cho dự án 'Ngũ Hành' kết hợp giữa rap và các loại hình nghệ thuật truyền thống như cải lương, xiếc của Yuno Bigboi. Sản phẩm được đạo diễn Lý Hải tham gia tư vấn, góp ý trong quá trình thực hiện.

Yuno cho biết anh và nghệ sĩ Bạch Long phải treo mình trên không trung, ở độ cao 15 m khi thực hiện cảnh quay làm ảo thuật. 'Nghệ sĩ Bạch Long hiếm khi nhận lời đóng MV nhưng biết tôi thực hiện sản phẩm kết hợp với các môn nghệ thuật truyền thống, chú đã đồng ý tham gia. Chú khen kịch bản, ca khúc ý nghĩa, tôn vinh các nghệ sĩ xiếc, ảo thuật gia luôn tâm huyết, hết mình vì nghệ thuật', Yuno Bigboi nói.

MC Quang Huy và nhiều bạn bè dự họp báo của rapper 27 tuổi.

Yến Nhi - vợ Yuno (ngoài cùng bên phải) - hỗ trợ ông xã tổ chức buổi ra mắt MV. Rapper cho biết bà xã luôn ủng hộ anh theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Yuno Bigboi biểu diễn ca khúc 'Úm Ba La' trong sự kiện.

Yuno BigBoi sinh năm 1996 tại TP HCM. Anh từng làm shipper và nhiều nghề khác nhau để kiếm sống trước khi trở thành rapper.

Yuno Bigboi đã tham gia cuộc thi Rap Việt mùa một và mùa ba. Anh gây chú ý với ngoại hình hơn 100 kg, khả năng sử dụng lối chơi chữ, ẩn dụ khi biểu diễn rap. Yuno từng kết hợp ca sĩ Min, Justatee trong ca khúc 'Mlem Mlem' và xuất hiện ở sản phẩm '72 phép thần thông' của Ngô Kiến Huy.

MV 'Úm Ba La' của Yuno Bigboi
 
 

Yuno Bigboi làm xiếc cùng dàn diễn viên trong MV 'Úm Ba La'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới