Thứ năm, 2/9/2021, 12:48 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh khóc trong buổi đấu giá trực tuyến

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiều nghệ sĩ xúc động nghẹn ngào khi xem video Sài Gòn oằn mình trong đại dịch, hôm 28/8.

Bà Trang Lê - chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - vừa tổ chức chương trình đấu giá từ thiện trực tuyến mang tên 'Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở' nhằm quyên góp quỹ ủng hộ cho các bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu chống Covid-19.

'Chúng tôi muốn tập hợp sức mạnh của những người trong giới thời trang để đóng góp được một phần nhỏ bé vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Thông qua việc đấu giá, các thiết kế thời trang sẽ được quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết cho các bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu. Đây không chỉ đơn thuần là buổi đấu giá trao đổi các vật phẩm, mà hơn thế nữa, chương trình còn là nơi kết nối triệu trái tim cùng nhịp đập và những tấm lòng hướng về miền Nam, Sài Gòn thân yêu', bà Trang Lê nói.


Nhiều nhà thiết kế, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân như: Công Trí, Thuỷ Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Thuý Vân... hào hứng tham gia phiên đấu giá trực tuyến dài 5 tiếng. Tổng cộng, có 9 vật phẩm gồm những thiết kế và phụ kiện thời trang gắn liền với những ngôi sao, sự kiện quan trọng đã được đấu giá để gây quỹ từ thiện.

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh mang tới bộ trang sức gồm 6 chiếc nhẫn với giá khởi điểm 80 triệu đồng. Đây là bộ nhẫn thường được người đẹp mang trong những sự kiện quan trọng. Chung cuộc, á hậu Trúc Ny đã mua được sản phẩm này với giá 130 triệu đồng.

Những ngày qua, Trương Ngọc Ánh tích cực tham gia hỗ trợ Sài Gòn chống dịch. Cô trực tiếp vào bếp nấu hàng trăm xuất cơm từ thiện gửi đến những người dân đang gặp khó khăn vì Covid-19.

Khi chương trình chiếu phóng sự về một Sài Gòn tấp nập, sôi động nay vắng lặng vì dịch bệnh, nhiều người lâm cảnh đói khổ, mất mát, Trương Ngọc Ánh không kìm được nước mắt.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng rớm lệ thương Sài Gòn đang bệnh nặng. Anh mang tới đấu giá chiếc váy cưới Cinderella. Sản phẩm được chị Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng biên tập Tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam mua với giá 210 triệu đồng. Đây là món quà chị tặng cô con gái đang ở Mỹ. Hơn 2 năm qua vì dịch Covid-19, hai mẹ con chưa được gặp nhau, kế hoạch hôn lễ của con gái chị cũng phải dời lại.

MC Tùng Leo dẫn dắt buổi đấu giá từ thiện trực tuyến. Anh mong đại dịch sớm được kiểm soát để Sài Gòn và cả nước trở lại nhịp sống yên bình như trước.

Hoa hậu H'Hen Niê mong ngày được tái ngộ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Các khách mời đều xúc động khi nhắc đến Sài Gòn và tình hình dịch bệnh gay go, sự cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ y bác sĩ và những người đang ở tuyến đầu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là nàng thơ, nguồn cảm hứng để nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sáng tạo 4 chiếc váy tuyệt đẹp trong sưu tập 'Linh Linh'. Đỗ Mỹ Linh rất vui khi đàn chị Mai Phương Thuý là người thắng phiên đấu giá, sở hữu combo váy này với 50 triệu đồng.

Kết thúc buổi đấu giá, chương trình thu được hơn 2,6 tỷ đồng. Số tiền này sẽ dùng để mua vật tư y tế ủng hộ các bệnh viện tuyến đầu chống Covid-19.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới