Thứ hai, 31/7/2023, 00:00 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đưa mẹ cùng đi liên hoan phim

MalaysiaTham gia ban giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế Malaysia 2023, Trương Ngọc Ánh đưa mẹ đồng hành, tham gia nhiều sự kiện trong một tuần.

Sau chuỗi hoạt động khởi động cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, Trương Ngọc Ánh bay sang Malaysia hôm 23/7 để dự lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Malaysia (MIFFest). Nữ diễn viên - nhà sản xuất Việt Nam chuẩn bị nhiều outfit thanh lịch và gợi cảm cho chuỗi sự kiện tại đây.

Trương Ngọc Ánh cùng các thành viên khác trong ban giám khảo in dấu vân tay trước khi lên thảm đỏ đêm khai mạc. Trong khuôn khổ sự kiện năm nay, cô chấm giải cùng đạo diễn - nhà sản xuất Hong Kong Đỗ Kỳ Phong (chủ tịch ban giám khảo), đạo diễn Nhật Bản Ryuichi Hiroki, đạo diễn - nhà sản xuất Eric Khoo đến từ Singapore và diễn viên nước chủ nhà Malaysia - Zizan Razak.

Một lần hiếm hoi, Trương Ngọc Ánh đưa mẹ cùng đồng hành trong chuyến công tác. Tuổi ngoài 60, mẹ của nữ diễn viên giữ vẻ đẹp trẻ trung, lên đồ sành điệu. Những ngày ở Malaysia, bà cùng con gái dự một số sự kiện và tranh thủ tham quan cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực của đất nước láng giềng.

Trương Ngọc Ánh dự một buổi tiệc trong khuôn khổ LHP. Nữ diễn viên người Việt Nam là gương mặt quen thuộc của nhiều sự kiện điện ảnh thế giới. Cô từng đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' ở LHP Thế giới Châu Á tại Mỹ, LHP Châu Á - Thái Bình Dương, ngoài ra là chủ tịch ban giám khảo LHP hoạt hình Panamanim tại Pháp.

Trương Ngọc Ánh diện đầm thiế kế trang nhã, xách túi hiệu đồng màu dự sự kiện 'Đêm Hong Kong' (Hong Kong Night) trong khuôn khổ LHP. Điều cô yêu thích nhất ở mỗi chuyến công tác nước ngoài này là cơ hội giao lưu, học hỏi với các nhà làm phim châu Á.

Trương Ngọc Ánh chuyện trò vui vẻ với các nhà làm phim tại đêm tiệc.

Đêm bế mạc LHP 29/7, nữ diễn viên diện đầm đỏ sang trọng và gợi cảm, đưa mẹ cùng dự buổi lễ.

Trương Ngọc Ánh đi thảm đỏ cùng đồng nghiệp quốc tế. Tại LHP năm nay, cô cùng các giám khảo đánh giá 10 tác phẩm đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trương Ngọc Ánh cho biết sau khi thống nhất được kết quả giải thưởng, các thành viên ban giám khảo đều cảm thấy phấn khích và cùng nhau ăn mừng.

Trương Ngọc Ánh trao một giải thưởng trong lễ bế mạc LHP. Cô cảm ơn LHP dành cho cô sự công nhận, mời cô ngồi ghế giám khảo. Với cô, mỗi lần làm giám khảo đều có những cảm xúc riêng. Lần này, cô có một chút áp lực. Nhưng với cô, đây là cơ hội hỏi hỏi và giao lưu với những đồng nghiệp nước ngoài để biết nhiều hơn nữa về nền điện ảnh nước bạn.

Kết thúc chuyến công tác, Trương Ngọc Ánh trở lại tất bật chuẩn bị cho công tác tuyển sinh và ghi hình show truyền hình của Miss Earth Vietnam 2023.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới