Thứ hai, 24/4/2023, 16:26 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh diện đầm xẻ đến hông dự sự kiện của Hồ Đức Vĩnh

Trương Ngọc Ánh mặc thiết kế trễ vai, xẻ đùi khi làm diễn giả tại talk show chủ đề 'Cân bằng cuộc sống' do Hồ Đức Vĩnh tổ chức.

Trang phục của Trương Ngọc Ánh do một nhà thiết kế trẻ thực hiện, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ quyền. Cô phối bộ cánh cùng khuyên tai dáng dài và nhẫn đá quý đồng điệu, làm toát lên vẻ quyến rũ.

Người đẹp tự tin sải bước đến sự kiện tối 23/4, khoe trọn bờ vai và cặp chân thon thả. Cô nhận nhiều lời khen nhờ nhan sắc, hình thể cân đối khi sang tuổi 46.

Tại event, Trương Ngọc Ánh hội ngộ đàn em Mai Thanh Hà. Diễn viên trẻ chọn dáng đầm thanh lịch, kín đáo đối lập phong cách gợi cảm của đàn chị.

Diễn viên Hương Ga cho biết cô có mối quan hệ đặc biệt với Hồ Đức Vĩnh (bìa trái) nên nhận lời góp mặt trong tọa đàm của anh. Cũng nhân dịp này, cô chúc mừng nam siêu mẫu mở công ty giải trí riêng và thử sức vai trò CEO.

Talkshow chủ đề 'Cân bằng cuộc sống' do MC Nguyệt Ánh (bìa phải) dẫn dắt, với các diễn giả Trương Ngọc Ánh, doanh nhân Mã Thành Danh và Hồ Đức Vĩnh.

Họ cùng thảo luận mối liên hệ giữa gia đình và công việc, cách sắp xếp quỹ thời gian để cùng lúc đảm nhiệm tốt nhiều vai trò.

Hồ Đức Vĩnh quan niệm công việc là con đường một chiều về phía trước. Trừ giai đoạn đại dịch, anh chưa từng chùn bước hay đi chiều ngược lại. Dù vậy, anh từng gặp không ít trắc trở khi giã từ sàn catwalk, chuyển sang kinh doanh. Vốn hướng nội, anh thường thể hiện hình ảnh điềm tĩnh bên ngoài, giấu nỗi buồn và lo lắng vào trong.

Hồ Đức Vĩnh cho biết gia đình, công việc, tình yêu và trách nhiệm cộng đồng là bốn giá trị cốt lõi anh luôn đặt hàng đầu trong cuộc đời.

'Sau ngày làm việc, tôi luôn ưu tiên về nhà ăn cơm, trò chuyện với mẹ. Từ khi bà mất, tôi càng muốn ở bên mẹ nhiều hơn. Dù tôi đã lớn, mẹ vẫn luôn chăm sóc, khuyên răn con trai từng chút một', anh nói.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ dù bận rộn, cô dành cho bản thân những khoảng nghỉ ngắn để chăm sóc sắc đẹp và tái tạo năng lượng. Khi ở bên người thân, cô tập trung tận hưởng và hạn chế để công việc hay các yếu tố ngoại cảnh chi phối.

Nhân buổi tọa đàm, Hồ Đức Vĩnh công bố kế hoạch tổ chức giải chạy vì cộng đồng với mục tiêu lan tỏa tinh thần yêu thể thao, rèn luyện sức tới mỗi người. Là một nghệ sĩ, doanh nhân nhưng Hồ Đức Vĩnh mê bóng đá, chạy bộ. Anh là người sáng lập FC Nghệ Sĩ và thường xuyên tham gia các đường chạy của VnExpress Marathon.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới