Thứ ba, 17/10/2023, 21:22 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đi tiệc cùng con gái

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng con gái Devon hội ngộ vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Dương Khắc Linh - Sara Lưu trong tiệc cảm ơn của ca sĩ quốc tế Shontelle.

Tối 16/10 Trương Ngọc Ánh (thứ hai từ trái qua) và con gái (thứ ba từ phải qua) là khách mời trong buổi tiệc cảm ơn bạn bè, đối tác của ca sĩ Shontelle (thứ hai từ phải qua).

Devon Trần 15 tuổi, lớn phổng phao, được nhiều người khen ngày xinh đẹp, duyên dáng. Cô bé ngồi chung bàn tiệc với mẹ và một cậu bạn.

Shontelle diện váy hồng cánh sen tiếp đón Trương Ngọc Ánh và các khách mời.

'Tôi hạnh phúc vì tiết mục của mình trên sân khấu đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023 hôm 14/10 được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Tôi biết ơn sự yêu thương, tình cảm người hâm mộ Việt Nam và bạn bè, đối tác ở đây dành cho mình. Tôi quyết định lưu lại đến năm sau mới về nước', Shontelle nói.

Vợ chồng Dương Khắc Linh (thứ hai, thứ ba từ trái qua) chụp ảnh cùng Shontelle và người mẫu, MC Kim Huệ (ngoài cùng bên phải) trên thảm đỏ buổi tiệc.

Tân Hoa hậu Trái đất Việt Nam Lan Anh (thứ ba từ trái qua) và các á hậu cũng có mặt trong sự kiện này.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ đến gặp gỡ, trò chuyện cùng giọng ca 'Impossible'.

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu Bích Trâm rạng rỡ trong bộ đầm lấp lánh, cổ bèo nhún.

Shontelle nói sự mến khách, nhiệt tình của những người bạn Việt Nam khiến cô có cảm giác ấm áp, thân thuộc như đang ở nhà.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ gặp sự cố sức khỏe phải rời buổi tiệc sớm. Cô cho biết mình bị trào ngược dạ dày khá nặng, đành cáo lỗi xin về khách sạn nghỉ ngơi, được bác sĩ riêng chăm sóc.

'Tôi tiếc vì không ở thể tham dự trọn vẹn buổi tiệc ý nghĩa. Một tuần qua ở Việt Nam lịch trình của tôi khá dày cộng thêm sự thay đổi về thời tiết, môi trường sống khiến tôi đuối sức', Shontelle nói.

Hương Giang
Ảnh: Team Lý Thái Tài

Đánh giá phiên bản mới