Thứ tư, 4/5/2022, 15:24 (GMT+7)

Trương Minh Cường nghỉ mát ở Hawaii

MỹDiễn viên Trương Minh Cường dành một tuần nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống thoải mái ở Hawaii trước khi trở lại phim trường.

Cuối tháng 4 Trương Minh Cường cùng một số bạn bè người Việt ở Mỹ đi du lịch biển. Nam diễn viên mặc trang phục, phụ kiện ton-sur-ton trắng khoe ngoại hình phong độ tuổi trung niên.

Trương Minh Cường từng bị trầm cảm nặng và hiện vẫn cần kiểm soát bệnh, tránh bị tái phát. Bác sĩ khuyên anh nên đi đó đây nhiều, sống chậm, hòa mình vào thiên nhiên để tâm trí thư thái, thoải mái.

'Jang Dong Gun Việt Nam' rất thích khí hậu ôn hòa và những bãi biển đẹp ở Honolulu - thủ phủ của tiểu bang Hawaii.

Anh tình cờ gặp ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) khi cô tới Hawaii biểu diễn.

Ở Mỹ Trương Minh Cường hay di chuyển bằng phương tiện công cộng là tàu điện.

Sau một tuần ở Hawaii nam diễn viên đến San Francisco thực hiện dự án mới. Anh sắp tái xuất với một phim điện ảnh, một phim truyền hình và có kế hoạch phát hành MV.

Trương Minh Cường dự định tháng 6 về Việt Nam thăm người thân, bạn bè. Anh đang phân vân nửa muốn trở lại showbiz để chia sẻ câu chuyện thật của bản thân về hành trình sang Mỹ, những được và mất cùng trải nghiệm thực tế với bệnh trầm cảm; nửa lại muốn chọn cách sống nhẹ nhàng, ẩn dật nhưng hạnh phúc như hiện tại. Nam diễn viên tiết lộ đã có tình yêu mới sau ly hôn.

Trương Minh Cường hội ngộ ca sĩ Bằng Kiều trong tiệc sinh nhật nghệ sĩ Lưu Nga (váy trắng) ở bang California, hôm 30/4.

Trương Minh Cường mua xoài ở Hawaii
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới