Thứ năm, 2/5/2024, 19:02 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga tham quan Bảo tàng Chiến tranh, Dinh Độc Lập

Hoa hậu Phương Nga diện áo dài đỏ, khoe vẻ dịu dàng, mong manh khi tham quan Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Độc Lập.

Phương Nga cho biết nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cô có chuyến tham quan hai địa danh nổi tiếng tại TP HCM.

Hoa hậu diện trang phục truyền thống chụp ảnh ở Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh TP HCM.

'Tôi muốn thăm và tìm hiểu về những địa danh, con người đã làm lên lịch sử dân tộc. Đến đây, tôi thấy như được tiếp thêm nghị lực để cố gắng phấn đấu, kiên cường hơn trong cuộc sống. Tôi nghĩ bản thân mình quá may mắn khi được sinh ra, lớn lên trong thời hòa bình, với nền độc lập mà cha ông phải đánh đổi cả máu xương mới giành được', Phương Nga nói.

Sau Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, hoa hậu đến Dinh Độc Lập. Cô nói mình đặc biệt yêu thích khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh phủ bóng mát quanh Dinh.

Phương Nga được khen đẹp dịu dàng, nền nã khi mặc áo dài truyền thống kết hợp phụ kiện vòng ngọc trai và kiểu tóc búi cao.

Người đẹp 8X cho biết đây là lần thứ ba cô đến thăm Dinh Độc Lập nhưng là lần đầu chụp ảnh kỷ niệm ở đây.

Nói về cuộc sống, công việc hiện tại, Phương Nga cho hay cô đã nghỉ làm giám đốc marketing ở một công ty nội thất để chuyển sang live stream bán hàng online. Theo hoa hậu, cô vẫn độc thân, chưa dám nghĩ đến chuyện tình cảm, chỉ tập trung hết sức cho công việc.

Phương Nga sống kín tiếng từ khi được tại ngoại (năm 2019) đến nay. Dịp lễ 30/4, hoa hậu nói cô không đi đâu chơi, chỉ ở nhà tận hưởng thời gian rảnh rỗi, tự chăm sóc bản thân.

Phương Nga vẫn gắn bó với bạn thân Thùy Dung. Hai người hay tụ họp ở TP HCM hoặc Vũng Tàu (nơi Thùy Dung sống) vào những dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết. Phương Nga cho biết họ đồng điệu về nhiều mặt, xem nhau như tri kỷ.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987. Cô đoạt giải Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, sau đó về TP HCM sống. Người đẹp từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC, người mẫu, diễn viên và sáng tác một số ca khúc. Năm 2014, Phương Nga bị cáo buộc cùng bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ. Sau hai năm bị giam, trải qua nhiều lần xét xử, Phương Nga và Thùy Dung được Công an TP HCM ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can và được trả tự do từ đầu năm 2019.

Phương Nga thăm Dinh Độc lLập
 
 

Trương Hồ Phương Nga tham quan Dinh Độc Lập

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới