Thứ ba, 18/1/2022, 14:29 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga mặc áo dài vẽ tay của NTK Trung Đinh

Nhà thiết kế Trung Đinh kết hợp với Trương Hồ Phương Nga thực hiện bộ ảnh giới thiệu những tác phẩm áo dài lụa vẽ thủ công.

Vẻ đẹp mong manh của hoa hậu phù hợp với tinh thần và thông điệp nhà mốt gửi gắm qua từng thiết kế trong sưu tập 'Mộng thiên đường'.

Áo dài vẽ thủ công mất hàng trăm giờ đồng hồ để hoàn thiện. Mọi công sức và cố gắng đều nhằm truyền tải tình yêu thiên nhiên, bản sắc dân tộc.

Nổi tiếng trong bộ môn vẽ áo dài lụa, nhà thiết kế Trung Đinh kết hợp kỹ thuật loang màu để mang tới sức hút mới cho trang phục truyền thống.

Mỗi tà áo dài như một tác phẩm được nhà thiết kế cùng êkíp thực hiện trong khoảng thời gian dài để đảm bảo trang phục vẫn giữ được độ mềm mỏng vốn có của lụa.

Nhà thiết kế Trung Đinh nói: 'Những tác phẩm áo dài lần này là ước mơ của tôi từ rất nhiều năm trước. Đó là sự hạnh phúc, hồi sinh, là sự mong muốn của khởi đầu mới cho những tác phẩm vẽ tay thủ công trên lụa trở nên giá trị hơn'.

Tình yêu thời trang và niềm đam mê hội họa giúp nhà thiết kế Trung Đinh thổi hồn cho trang phục truyền thống.

Hình ảnh hoa sen, hoa trà, hoa hồng, hoa lê... được mô tả sinh động và lãng mạn qua kỹ thuật vẽ tả thực và loang màu trên lụa.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới