Thứ tư, 21/4/2021, 12:36 (GMT+7)

Trương Hinh Dư eo kém thon sau sinh

Diễn viên Trung Quốc Trương Hinh Dư tham dự buổi họp báo sự kiện hôm 20/4 tại Bắc Kinh và gây chú ý với vòng eo ngấn mỡ.

Bộ đồ bó để lộ vòng eo có mỡ thừa khiến Trương Hinh Dư gây chú ý. Thậm chí, tin đồn Trương Hinh Dư đang có bầu bé thứ hai gây ồn ào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngôi sao Trung Quốc không lên tiếng về thông tin này.

Con gái của Trương Hinh Dư hiện khoảng 2 tuổi. Để trở lại với showbiz, Trương Hinh Dư đã nỗ lực tập luyện lấy lại dáng vóc, tuy nhiên thân hình vẫn chưa về lại chuẩn so với thời son rỗi.

Từ khi tái xuất showbiz, Trương Hinh Dư thay đổi mái tóc dài thành kiểu tóc tém và ăn mặc phong cách tomboy. Hình ảnh phi giới tính mới mẻ này của cô được khán giả đón nhận, yêu thích.

Dù vóc dáng gầy nhưng bụng dưới Trương Hinh Dư vẫn lộ rõ khi cô diện bộ đầm bó này.

Trương Hinh Dư đồng hành với Lý Dịch Phong - bạn diễn của cô trong phim "Hảo thủ tửu vị" tại sự kiện. Một nguồn tin cho hay việc Trương Hinh Dư cắt tóc xuất phát từ yêu cầu của đoàn phim "Hảo thủ tửu vị". Ban đầu Trương Hinh Dư không thoải mái chút nào với kiểu tóc mới, nhưng dần cô thích nó, đồng thời cũng được fan khen đẹp.

Không chỉ trở lại màn ảnh, Trương Hinh Dư thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí với vẻ đẹp sắc sảo, cá tính.

Hình ảnh đời thường của Trương Hinh Dư được fan "tung hoa" vì xinh đẹp.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, khởi nghiệp với vai trò người mẫu game. Thời mới vào nghề, cô gây chú ý bởi các bức hình hở hang, tạo dáng khêu gợi. Những năm gần đây cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ, tham gia loạt phim như "Võ Tắc Thiên", "Tân thần điêu đại hiệp" (vai Lý Mạc Sầu), "Phong Thần anh hùng bảng"... Năm 2015, cô từng tạo nên cơn sốt trang phục họa tiết chim công, hoa mẫu đơn, sau khi diện trang phục họa tiết này trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Trương Hinh Dư kết hôn với quân nhân Hà Tiệp vào năm 2018, sau đó đón con gái đầu lòng chào đời năm 2019.

Nguyễn Hương

Đánh giá phiên bản mới