Chủ nhật, 25/9/2022, 15:43 (GMT+7)

Trường Giang - Nhã Phương nô đùa bên con

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nô đùa bên con trong ảnh kỷ niệm 4 năm cưới.

Bộ ảnh được cặp sao thực hiện tại nhà vườn của gia đình ở Đồng Nai cách đây vài ngày, nhân dịp kỷ niệm bốn năm cưới hôm 25/9. Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô không tổ chức tiệc mừng mà chỉ có gia đình quây quần. Bé Destiny, con gái Trường Giang - Nhã Phương, năm nay hơn ba tuổi, quấn quýt bên bố mẹ.

Nhã Phương cho biết con gái là tài sản lớn nhất của vợ chồng cô. Bé Destiny ngoan ngoãn, đáng yêu, bắt đầu nhận biết cuộc sống xung quanh. Ở nhà, bé thân với ba hơn mẹ.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thống nhất giữ kín mặt con với truyền thông để bé có tuổi thơ bình thường như các bạn nhỏ khác.

Tương lai, Nhã Phương muốn sinh thêm con để không khí gia đình thêm rộn ràng.

Bốn năm làm vợ chồng, Nhã Phương nhiều lần bày tỏ cảm ơn Trường Giang vì đã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con và âm thầm hỗ trợ cô trong công việc.

Theo chia sẻ của Nhã Phương, ông xã đi đâu cũng chỉ mong sớm về nhà. Dù bận rộn với công việc, anh luôn cố gắng sắp xếp để có thời gian chăm sóc, chơi đùa và dạy con gái những bài học đầu đời.

Ông xã cũng là người thường xuyên vào bếp, đảm nhận việc nội trợ để nấu những món ngon, 'vỗ béo' cho vợ con.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai yêu nhau.

Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp từ khi lấy chồng, sinh con. Cô hạnh phúc với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và thấy bản thân trở nên trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo, cân bằng công việc và gia đình tốt hơn.

Nhã Phương sinh năm 1990, được biết đến qua các phim: 'Tuổi thanh xuân', 'Zippo, mù tạt và em', 'Cây táo nở hoa'...

Ảnh: Mạnh Bi

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới