Thứ sáu, 18/11/2022, 09:53 (GMT+7)

Trương Bá Chi mừng con trai út tròn 4 tuổi

Diễn viên Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con trai út Marcus hôm 17/11.

Trương Bá Chi viết trên trang cá nhân: 'Những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ đến như mẹ đã hứa. Chúc mừng sinh nhật 'Hoàng tử bé' của chúng ta. Hãy tiếp tục lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc nhé con'.

Như thường lệ, diễn viên che mặt cậu bé. Tuy nhiên, mảng tóc vàng hoe của cậu bé gây ra nhiều đồn đoán.

Chiếc bánh với những khối lego được diễn viên Hong Kong chuẩn bị cho con trai.

Tiệc sinh nhật của Marcus được tổ chức cầu kỳ với chủ đề về phim hoạt hình.

Cậu nhóc Marcus là con trai thứ ba của Trương Bá Chi. Danh tính bố cậu bé là một ẩn số. Trương Bá Chi chưa từng hé lộ thông tin về người đàn ông này, bất chấp những đồn đoán liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Bức ảnh Trương Bá Chi trong sinh nhật con khiến khán giả trầm trồ. Nhiều người khen cô trẻ, xinh đẹp dù đã ba lần sinh nở.

Trương Bá Chi hiện cùng các con ở Đại lục.

Thi thoảng, cô tham gia show truyền hình, dự sự kiện, livestream bán hàng. Cô hiện là một trong những ngôi sao livestream hút khách nhất trong số sao Hoa ngữ.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, gia nhập showbiz năm 18 tuổi, là ngôi sao điện ảnh - truyền hình Hong Kong cuối những năm 1990, đầu những năm 2000. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như 'Sư tử Hà Đông', 'Vua hài kịch', 'Vô cực'...

Năm 2006, Trương Bá Chi làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Họ có với nhau hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010).

Năm 2008, Trương Bá Chi lộ ảnh "nóng" với Trần Quán Hy. Vụ việc là một trong các nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong trục trặc, đi tới đổ vỡ năm 2012. Năm 2018, cô sinh thêm con trai Marcus.

Vì scandal, Trương Bá Chi từng bị đả kích. Tuy nhiên, nỗ lực làm mẹ đơn thân, chăm sóc ba con trai dần giúp cô có được cảm tình của khán giả. Những năm gần đây, cô phát triển sự nghiệp tại Đại lục.

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Đánh giá phiên bản mới