Thứ ba, 13/6/2023, 19:00 (GMT+7)

Trương Bá Chi được khen sắc vóc ở tuổi 43

Diễn viên Trương Bá Chi, 43 tuổi, nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc 'quên thời gian' khi dự sự kiện ngày 12/6.

Trương Bá Chi dự sự kiện
 
 

Trương Bá Chi dự sự kiện

Tại sự kiện của một thương hiệu trang sức tổ chức, diễn viên Trương Bá Chi diện vest đen, tóc dài buông xõa, khí chất được khen ngợi 'sang trọng'.

Bức ảnh Trương Bá Chi bên diễn viên đàn em Triệu Lộ Tư thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội. Khán giả bình luận trên Weibo: 'Một bên là vẻ đẹp tuổi tứ tuần (43), một bên là vẻ đẹp thanh xuân (24), thật khó nói hơn kém. Hai người họ đều rất nổi bật'. Người khác bình luận: 'Quả nhiên thời gian chưa bao giờ đánh gục được nhan sắc Trương Bá Chi'.

Trương Bá Chi được khen ngợi với làn da trắng mượt, đôi mắt sáng và phong cách thời trang nổi bật.

Trương Bá Chi dự sự kiện
 
 

Trương Bá Chi trong loạt ảnh hậu trường sự kiện.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như 'Sư tử Hà Đông', 'Vua hài kịch', 'Vô cực'... Năm 2006, Trương Bá Chi làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Họ có hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010).

Năm 2008, Trương Bá Chi lộ ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy. Vụ việc là một trong các nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong trục trặc, đi tới đổ vỡ năm 2012. Năm 2018, cô sinh thêm con trai Marcus, hiện 4 tuổi. Danh tính bố em bé là một ẩn số.

Vì scandal, Trương Bá Chi từng bị đả kích. Tuy nhiên, nỗ lực làm mẹ đơn thân, chăm sóc ba con trai dần giúp cô có được cảm tình của khán giả.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới