Thứ tư, 15/9/2021, 11:36 (GMT+7)

Trung Dũng - Thanh Mai trong 'Sức sống mới' 15 năm trước

Trung Dũng và Thanh Mai là cặp MC được yêu thích trong talkshow 'Sức sống mới' lên sóng truyền hình từ năm 2006.

Sức sống mới là chương trình giải trí dành cho phái đẹp, nổi tiếng với slogan: "Sức sống mới - những điều phụ nữ cần". Trung Dũng (bìa trái) và Thanh Mai (bìa phải) đảm nhiệm vai trò MC trong giai đoạn đầu. Talkshow có nhiều phiên bản khác nhau, do Bình Minh, Đình Hiếu, Khánh Huyền, Lê Khánh, Thúy Hạnh... dẫn dắt.

Ca sĩ Đoan Trường thấy may mắn khi được mời ghi hình Sức sống mới trong ba năm liên tiếp. Anh dành nhiều lời khen cho Thanh Mai trong cách đầu tư trang phục, lời dẫn, tương tác với bạn dẫn.

Nam ca sĩ cũng có mối quan hệ thân thiết với Trung Dũng. Anh nhận xét Trung Dũng là diễn viên điển trai, được nhiều khán giả đặc biệt là nữ giới yêu thích. Ngoài ra, nam MC có chất giọng trầm ấm, cách trò chuyện gần gũi, dễ đồng cảm.

Khách mời còn lại là Hiền Mai (áo hồng). "Đó là buổi ghi hình đặc biệt. Tôi, Hiền Mai, Trung Dũng và Thanh Mai là bạn ngoài đời nên trò chuyện thoải mái. Tôi còn đề xuất sẽ cùng Hiền Mai thay thế hai người kia làm MC cho chương trình mùa sau", Đoan Trường chia sẻ.

Trong mục vào bếp, Đoan Trường - Hiền Mai trổ tài làm ba món là thịt cừu nướng than hồng ăn kèm bánh mì đen, salad cá hồi và hoa quả, súp củ cải đỏ. Thanh Mai thay áo dài khi dẫn các nội dung liên quan ẩm thực. Cô thường chuẩn bị ít nhất ba trang phục cho mỗi tập để luôn xuất hiện mới mẻ.

Khi khách mời nấu ăn, cặp MC thường đứng kế bên để trao đổi về công thức và cách chế biến. Thanh Mai sẽ xung phong nếm thử thành phẩm rồi miêu tả cho khán giả về hương vị của món ăn.

Hai người dẫn chương trình và khách mời ở phần kết của talkshow. Khi tham gia Sức sống mới, cả Trung Dũng và Thanh Mai đều 33 tuổi. Họ có những công việc khác cũng thuộc mảng nghệ thuật trước khi dẫn chương trình.

Hiện tại, hai MC 48 tuổi. Thanh Mai thành công trong kinh doanh còn Trung Dũng vẫn theo đuổi diễn xuất.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới