Thứ ba, 6/4/2021, 11:54 (GMT+7)

Trọng Trinh 'tát' cả đoàn phim

NSND Trọng Trinh vào vai ông bố nóng nảy, có cảnh 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với gần như tất cả các diễn viên của 'Hãy nói lời yêu em'.

Chiều 5/4, NSND Trọng Trinh bảnh bao xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình 'Hãy nói lời yêu'. Anh vào vai ông bố bề ngoài đạo mạo nhưng lại gia trưởng, ngoại tình và cực kỳ nghiêm khắc với các con.

Khi xem trích đoạn, NSND Trọng Trinh bị nhiều người trêu chọc vì anh ở ngoài đời rất hiền lành nhưng trong phim lại quá nóng tính. Nghệ sĩ chia sẻ, anh 'tát' gần như tất cả diễn viên trong phim. "Từ vợ, con đến bạn của con, tôi đều tát hết. Chắc chỉ có đạo diễn, quay phim và các thành viên trong êkíp là chưa bị tôi tát thôi", Trọng Trinh chia sẻ. Riêng cảnh tát Hà Việt Dũng khiến anh đau người đến mức sau ba ngày vẫn ê ẩm vì nam diễn viên quá to cao.

Quỳnh Kool khoe ngực đầy với bộ váy xẻ sâu pha xuyên thấu. Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Cô vào vai con gái của nghệ sĩ Trọng Trinh và Nguyệt Hằng.

Quỳnh Kool chia sẻ, cô nhiều đêm mất ngủ và stress vì tâm lý nhân vật quá nặng.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Nguyệt Hằng sau thời gian vắng bóng khỏi truyền hình vì sinh con thứ tư.

Nguyệt Hằng nhận xét nhân vật của mình là một bà mẹ quái đản, chuyên áp đặt con cái, đòi hỏi sự hoàn hảo và khiến không khí gia đình ngộp thở. Tuy nhiên, vai diễn này cũng mang đến cho chị nhiều bài học về cách ứng xử với con.

Trái ngược hoàn toàn với vai chính diện trong 'Lựa chọn số phận', Hà Việt Dũng sẽ vào vai đểu giả, mưu mô trong phim mới.

Anh đóng cặp với Quỳnh Kool, là nguyên nhân gây ra nhiều đau khổ trong cuộc đời cô.

Công Dương trở lại truyền hình với 'Hãy nói lời yêu' sau khi gây ấn tượng bằng 'Nhà trọ Balanha'.

Thay vì phong cách tomboy như trong 'Về nhà đi con', nữ diễn viên sinh năm 2000 - Bảo Hân - sẽ vào vai nữ tính và có cảnh hôn với bạn diễn nam.

Bảo Hân chia sẻ, điều tiếc nuối duy nhất của cô là nhân vật không được ăn mặc nữ tính, đầu tư nhiều trang phục để khác hoàn toàn so với Ánh Dương của 'Về nhà đi con'. Vai diễn này có gia cảnh nghèo khó nên đạo diễn yêu cầu cô chỉ được mặc đi mặc lại vài bộ đồ.

Tại buổi họp báo, các diễn viên trẻ đều chia sẻ nỗi sợ hãi với nhân vật bà mẹ do Nguyệt Hằng thể hiện.

MC Thảo Vân (giữa) đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp báo.

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới