Chủ nhật, 25/4/2021, 11:45 (GMT+7)

Trọng Tấn nhỏ bé trước con trai 16 tuổi

Tấn Đạt, con trai 16 tuổi của ca sĩ Trọng Tấn, lớn phổng phao và khoe giọng hát nội lực trong liveshow 'Con đường âm nhạc' của bố.

Ở tuổi 16, Tấn Đạt cao hơn bố gần một cái đầu. Cậu diện bộ suit hai hàng cúc bảnh bao, tự tin hoà giọng với bố trong ca khúc 'Áo mùa đông' của nhạc sĩ Đỗ Nhuận. Chương trình 'Con đường âm nhạc - Trọng Tấn' ghi hình tối 24 và được phát tối 25/4.

Tấn Đạt nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả bởi giọng hát nội lực thừa hưởng từ bố Trọng Tấn. Cậu hiện theo học hệ trung cấp Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam.

Trọng Tấn song ca với con trai
 
 

Trọng Tấn và con trai song ca

Tấn Đạt gọi bố là người thầy đầu tiên của mình. Trọng Tấn và vợ cho các con tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ để vun đắp tâm hồn và không ép buộc chúng theo nghiệp mình. Anh rất mừng vì con trai lớn có năng khiếu, nghiêm túc học hành và tự hào giới thiệu Tấn Đạt trong liveshow điểm lại con đường âm nhạc của mình.

Trọng Tấn trông nhỏ bé trong vòng tay của cậu con trai cao lớn.

Trọng Tấn là nhân vật đầu tiên của chuỗi chương trình 'Con đường âm nhạc' 2021 do ban Văn nghệ, Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Anh kể lại từ những bước chân đầu tiên chập chững đi học, những người thầy đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời âm nhạc của mình bao gồm nhà giáo Minh Huệ, nghệ sĩ Trần Hiếu, Trung Kiên. Không những thế, anh còn điểm lại hành trình làm người dẫn đường cho nhiều thế hệ học trò.

Vẫn phong cách lịch lãm quen thuộc, Trọng Tấn thể hiện những ca khúc gắn với tên tuổi mình. Ngoài những bản nhạc đỏ, anh còn hát opera để thể hiện kỹ thuật điêu luyện.

Người hâm mộ âm nhạc Trọng Tấn say mê khi nghe anh hát: 'Tiếng đàn bầu', 'Câu hò bên bến Hiền Lương', 'Đi qua vùng cỏ non', 'Cung đàn mùa xuân'...

Điểm nhấn của chương trình chính là màn kết hợp giữa Trọng Tấn và nhóm OPlus với ca khúc 'Ngày mai anh lên đường' và 'Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp'.

Sự trẻ trung của bốn chàng trai OPlus mang đến hơi thở mới cho những ca khúc gắn bó với Trọng Tấn suốt hàng chục năm qua.

Chương trình do Mỹ Vân đảm nhận vai trò MC.

Ảnh: Hoà Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới