Thứ bảy, 22/10/2022, 15:44 (GMT+7)

Trọng Nhân gây ấn tượng khi song ca với Như Quỳnh

Diễn viên Trọng Nhân nhận nhiều lời khen khi song ca với Như Quỳnh trong chương trình 'Tình Bolero 2022'.

Trong tập 10 'Tình Bolero 2022' lên sóng tối 21/10 với chủ đề 'Song ca cùng người thương', diễn viên Trọng Nhân gây bất ngờ khi hòa giọng cùng Như Quỳnh ca khúc 'Con đường mang tên em'.

Nam diễn viên 'Duyên kiếp' và nữ danh ca kết hợp ăn ý, như đôi tình nhân trên sân khấu. Trọng Nhân không hề lép vế Như Quỳnh khi thể hiện giọng ca ngọt ngào nhưng vẫn đầy nam tính. Khán giả tại trường quay, ban giám khảo đều phấn khích với tiết mục của hai người. Sau khi chương trình lên sóng, khán giả cũng dành cho nam diễn viên nhiều lời khen.

NSƯT Vũ Thành Vinh vô cùng hài lòng với phần thể hiện tuần này của Trọng Nhân. Anh cho rằng mọi thứ đều đẹp từ dàn dựng đến nghệ sĩ biểu diễn. Dương Ngọc Thái cũng khen ngợi đây là màn trình diễn đẹp và ấn tượng nhất. Là một fan của ca sĩ Như Quỳnh, nam giám khảo không ngần ngại thừa nhận bản thân cũng ao ước được hát cùng thần tượng.

Danh ca Ngọc Sơn thích thú trước màn kết hợp ăn ý giữa Trọng Nhân và Như Quỳnh. Anh đánh giá cao chất giọng dày và đẹp hiếm có của nam thí sinh, lột tả được ý nghĩa của bài hát. Còn theo ca sĩ Đông Đào, Trọng Nhân đã khắc phục được những hạn chế của bản thân trong các đêm thi trước. 'Em rất chuyên nghiệp và tình cảm mọi người dành cho em ngày càng đong đầy hơn', cô nói thêm.

Tiết lộ lý do xuất hiện cùng Trọng Nhân trong cuộc thi, Như Quỳnh cho biết cô dành sự yêu mến cho đàn em khi theo dõi bộ phim 'Duyên kiếp'. 'Tôi ái mộ Trọng Nhân và không ngờ đây là cái duyên. Em ấy đã cho tôi cơ hội được làm việc chung. Em là một người trẻ thẳng thắn, đầy nhiệt huyết', nữ ca sĩ bày tỏ.

Tại hậu trường buổi ghi hình, Trọng Nhân nói anh hồi hộp khi lần đầu được song ca cùng thần tượng. Thấy vậy, Như Quỳnh động viên động viên Trọng Nhân không cần lo lắng, chị tin anh dư sức hoàn thành tốt tiết mục này.

Trọng Nhân nói anh thần tượng Như Quỳnh từ bé. Tuy nhiên, do không theo đuổi con đường ca hát và chưa từng đứng trên sân khấu lớn nên cảm thấy rất vinh dự khi được hát cùng nữ danh ca. Anh coi đây là một kỷ niệm đặc biệt trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình.

Như Quỳnh nói rất hài lòng với phần thể hiện của Trọng Nhân cũng như tiết mục song ca của hai người trong chương trình. Chị muốn nam diễn viên đáp lại bằng cách dạy mình về diễn xuất, nhất là cách hóa thân vào các vai phản diện.

Trọng Nhân sinh năm 1988, từng theo học trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM. Năm 2015, anh được đề cử cho hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc" tại giải Mai Vàng. Khi sự nghiệp đang trên đà thuận lợi, anh đột ngột tạm nghỉ và đến năm 2019 mới tái xuất khán giả màn ảnh nhỏ bằng vai Khang trong Hoa hồng trên ngực trái. Gần đây, anh gây ấn tượng với vai phản diện trong phim Duyên kiếp.

Như Quỳnh đòi Trọng Nhân dạy diễn xuất
 
 

Như Quỳnh đòi Trọng Nhân dạy đóng vai phản diện

Ảnh & Video: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới