Thứ hai, 17/10/2022, 11:27 (GMT+7)

Trọng Hiếu gợi ý mix đồ bắt trend phong cách sporty

Ca sĩ Trọng Hiếu lăng xê những item kinh điển của mùa đông như áo nỉ, áo phao, quần jogger... nhưng mix theo những cách mới lạ.

Trọng Hiếu là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập 'The First Step', lấy cảm hứng từ những bước chân đầu tiên đặt trên mặt trăng của nhà du hành vũ trụ Neil Armstrong. Bộ sưu tập dành cho nam giới với những thiết kế có độ ứng dụng cao, hòa nhịp xu hướng thời trang hiện đại.

Trong bộ ảnh lấy ý tưởng từ không gian trên mặt trăng, Trọng Hiếu thể hiện khả năng biến hóa đa dạng với những set đồ khỏe khoắn, tôn vẻ nam tính.

Nam ca sĩ lăng xê những món đồ tiêu biểu như áo sweatshirt, áo hoodie, áo phao... đặc trưng của mùa thu đông. Anh kết hợp sáng tạo các layer để tạo nên vẻ trẻ trung, hợp thời.

Bộ sưu tập muốn hướng đến những người đàn ông bận rộn, không có nhiều thời gian mix-match trang phục nhưng vẫn có thể có những set đồ bắt trend ra phố.

Ngoài mẫu mã đề cao tính thường nhật, các trang phục còn tập trung vào chất liệu tốt và độ bền vững cao.

Áo nỉ ấm áp được Trọng Hiếu kết hợp cùng quần jogger hoặc quần shorts cùng chất liệu. Set trang phục này ứng dụng được nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi.

Áo nỉ kết hợp cùng bomber jacket cũng là một lựa chọn luôn hiệu quả với những 'mày râu' chuộng phong cách đơn giản, nam tính.

Xu hướng áo len kéo kéo khóa thịnh hành năm nay được Trọng Hiếu phối cùng jacket mạnh mẽ, hoàn thiện set đồ cho mùa lạnh.

Nam ca sĩ cũng gợi ý kiểu mix sơ mi cùng những mẫu áo khoác dạ ngắn trẻ trung.

Ngoài việc làm người mẫu cho bộ sưu tập 'The First Step', cuối tuần vừa qua Trọng Hiếu cũng tham gia sự kiện khai trương một thương hiệu mới ở Hà Nội. Nam ca sĩ thể hiện là người luôn tràn đầy nhiệt huyết, được nhiều nhà thiết kế cho nam giới yêu thích.

Dù chuộng phong cách sporty ngoài đời, trong các sản phẩm âm nhạc, Trọng Hiếu sẵn sàng làm mới mình với những bộ cánh độc đáo như crop top hay áo khoét ngực. Nam ca sĩ cho biết anh tự tin với hình thể tuổi 30 sau nhiều năm tập luyện nên tự tin khoe body với nhiều trang phục phá cách.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới