Thứ năm, 18/7/2019, 10:05 (GMT+7)

Trợ lý Văn Sỹ Sơn thất thần, Thành Lương nổi cáu sau trận hoà HAGL

Bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng khiến CLB Hà Nội đánh mất chiến thắng trước HAGL ở vòng 16 V-League 2019.

Kết thúc trận đấu với HAGL ở vòng 16 V-League 2019, các cầu thủ Hà Nội thẫn thờ vì tiếc nuối khi để đối thủ gỡ hoà 1-1 đúng vào những giây bù giờ cuối cùng. Đây là trận thứ hai liên tiếp, đội chủ sân Hàng Đẫy để tuột chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng khi trước đó họ cũng để Khánh Hoà cầm chân với tỷ số 2-2 ở vòng 15.

Trợ lý Văn Sỹ Sơn ngồi thất thần trên băng ghế kỹ thuật. Ở trận đấu này, cựu danh thủ xứ Nghệ thay thế HLV Chu Đình Nghiêm (bị cấm làm nhiệm vụ hai trận vì hành vi phản ứng trọng tài trong trận gặp Khánh Hoà) chỉ đạo CLB Hà Nội.

Thành Lương không giấu được nỗi buồn. Anh thậm chí nổi cáu với đồng đội khi để Văn Toàn chớp cơ hội gỡ hoà trong tình huống có tới ba hậu vệ của Hà Nội theo kèm tiền đạo HAGL.

Trợ lý và Chủ tịch của CLB Hà Nội phải can ngăn Thành Lương khi anh trách cứ đồng đội.

Hoà trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà, CLB Hà Nội có nguy cơ bị TP HCM gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Hà Nội hiện kém TP HCM ba điểm nhưng đối thủ thi đấu ít hơn một trận.

Lãnh đạo CLB Hà Nội an ủi ban huấn luyện và các cầu thủ.

Văn Quyết được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu nhưng anh không lấy gì làm vui vẻ khi nhận danh hiệu này.

HLV Văn Sỹ Sơn không tham gia họp báo mà một trợ lý khác của Hà Nội là Nguyễn Công Tuấn được chỉ định trả lời giới truyền thông. Ông Tuấn thừa nhận Hà Nội đang ở trong giai đoạn khó khăn. Hai trận hoà vừa qua, Hà Nội không hề chủ quan mà thiếu may mắn. Bên cạnh đó, vị trợ lý của Hà Nội cũng thừa nhận cả Khánh Hoà và HAGL không phải là đội bóng yếu dù họ đang đứng ở hai vị trí bét bảng.

Hà Nội 1-1 HAGL
 
 
Hà Nội 1-1 HAGL

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới