Thứ sáu, 24/9/2021, 11:00 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi 21 năm hạnh phúc bên chồng đại gia

TP HCMÁ hậu Trịnh Kim Chi xúc động khi ngắm lại ảnh vợ chồng cô trao nhẫn cho nhau trong đám cưới năm 2000.

Trịnh Kim Chi lên xe hoa với doanh nhân ngành xuất nhập khẩu nhựa Võ Trấn Phương vào ngày 21/9/2000. Đến nay, vợ chồng á hậu đã bên nhau 21 năm. Trịnh Kim Chi thấy mình quyết định vô cùng đúng đắn khi kết hôn với ông xã Việt kiều Mỹ. Hơn 2 thập kỷ gắn bó, vợ chồng người đẹp vẫn giữ được tình yêu, sự trân trọng, cảm thông và chia sẻ mọi vui buồn với nhau.

'Năm nay thật đặc biệt vì chúng tôi kỷ niệm ngày cưới giản dị tại nhà. Tôi cảm ơn ông xã luôn yêu thương, che chở cho ba mẹ con và mong gia đình mãi hạnh phúc như thế này', Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Á hậu Việt Nam 1994 bồi hồi ngắm lại bức ảnh hai vợ chồng làm lễ gia tiên 21 năm trước và khoảnh khắc ông xã lồng nhẫn cưới vào tay cô.

Trịnh Kim Chi tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Khách sạn Đệ Nhất TP HCM, đãi 79 bàn tiệc. 'Ngày ấy đó là nơi hiếm hoi của thành phố có sảnh lớn, thích hợp để vợ chồng tôi đặt tiệc, mời đông đủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp tới chung vui', Trịnh Kim Chi nhớ lại.

Vợ chồng Trịnh Kim Chi hiện ở tuổi trung niên nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn mặn nồng như ngày đầu. 'Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Thương anh luôn nỗ lực làm việc vất vả để gia đình mình có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Em yêu anh rất nhiều', Trịnh Kim Chi nhắn nhủ ông xã đại gia trong dịp kỷ niệm ngày cưới, hôm 21/9.

Vợ chồng Trịnh Kim Chi có hai con gái. Con lớn tên Khánh Ngân năm nay 19 tuổi còn bé nhỏ là Ánh Vy, 6 tuổi, mới vào lớp 1. Những dịp đặc biệt hoặc các ngày lễ, gia đình cô đều dành thời gian quây quần hạnh phúc bên nhau. Ông xã Trấn Phương thường xuyên tặng những món quà giá trị 'khủng' như biệt thự, nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu... cho vợ.

Á hậu mãn nguyện vì được chồng đại gia hết mực yêu thương, cưng chiều. Anh luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Trịnh Kim Chi đón tuổi 49 bên ông xã tại nhà riêng, hồi tháng 8.

Năm 2020, khi dịch bệnh chưa bùng mạnh ở Việt Nam, vợ chồng á hậu diện trang phục cưới, đi chụp ảnh kỷ niệm 20 năm và thu âm ca khúc 'Chờ đông' của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, ghi dấu chặng đường dài bên nhau.

Sau 27 năm đăng quang, Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, nhan sắc khả ái. Hôn nhân viên mãn của Á hậu Việt Nam 1994 khiến nhiều người ngưỡng mộ. 'Đối với tôi, ông xã là người đàn ông lý tưởng. Tôi hạnh phúc, may mắn khi gặp được anh. Nhờ thế các con tôi cũng có một người bố tuyệt vời, hết lòng yêu thương vun vén cho gia đình', người đẹp chia sẻ.

Chồng đại gia tự hào về Trịnh Kim Chi vì cô không chỉ xinh đẹp, thành công trong hoạt động nghệ thuật, còn có tấm lòng nhân hậu, tích cực hoạt động từ thiện, được đông đảo khán giả yêu mến.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới