Thứ hai, 25/3/2024, 09:07 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang

MacauTriệu Lộ Tư nhận vô số bình luận tiêu cực khi diện bộ váy ngắn cúp ngực để lộ nhiều khuyết điểm dự sự kiện thời trang hôm cuối tuần.

Triệu Lộ Tư góp mặt tại hoạt động do thương hiệu tổ chức ở Macau. Trong ảnh diễn viên đăng lên mạng xã hội, cô được khen đẹp thanh lịch.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo Trung Quốc sau đó đăng ảnh thực tế của Triệu Lộ Tư trong sự kiện, khiến khán giả bàn tán. Váy ngắn làm cô lộ đôi chân kém thon, thẳng, trong khi áo ống 'tố cáo' bắp tay dày.

Các bài viết về Triệu Lộ Tư tại sự kiện thu hút hàng chục triệu người đọc và bình luận. Rất nhiều ý kiến chê diễn viên trang điểm và ăn mặc không phù hợp, khiến cô 'trông như cô gái tại một hộp đêm rẻ tiền ở Hàn Quốc'.

Nhiều khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư đã chỉnh ảnh quá nhiều, khiến cho cô trong đời thực trở nên chênh lệch quá lớn so với hình ảnh studio tiết lộ. Số khác cho rằng cô cần phải thay stylist ngay.

Diễn viên mặc áo ống màu nude của Versace kết hợp váy ngắn ánh bạc, trang điểm gam khói lạnh.

Trang phục do mẫu mặc (trái) và Triệu Lộ Tư mặc. Một trong những bình luận tiêu cực trên Weibo nhận được hơn 300.000 lượt thích. Người này cho rằng Triệu Lộ Tư có khuôn mặt to, lưng dài và chân ngắn, bộ trang phục làm lộ nhược điểm, khiến cô lùn đi trông thấy. Ngoài ra, cô trang điểm không phù hợp, làm mất hết vẻ duyên dáng.

Triệu Lộ Tư dự sự kiện
 
 

Triệu Lộ Tư dự sự kiện

Triệu Lộ Tư chụp cùng Hà Siêu Liên.

Triệu Lộ Tư chụp cùng bà Donatella Versace, chủ thương hiệu Versace.

Ảnh hậu trường của Triệu Lộ Tư.

Sinh năm 1998, Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên đang lên tại làng phim ảnh Trung Quốc. Cô từng được mệnh danh là 'thánh nữ xuyên không' nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim có tình tiết xuyên không (vượt thời gian, không gian) như 'Ôi hoàng đế bệ hạ của ta', 'Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt', 'Trần Thiên Thiên trong lời đồn'... Ba năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư hot lên nhờ các phim 'Yêu em từ dạ dày', 'Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử', 'Trường ca hành'... Cô không ít lần hứng 'gạch đá' vì diễn xuất gượng gạo trên màn ảnh.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới