Thứ sáu, 13/8/2021, 14:29 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh về nhà chồng cũ đón con trai

Trung QuốcDiễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại nhà của chồng cũ - tài tử Phùng Thiệu Phong - ngay sau khi đến Thượng Hải hôm 9/8.

Tờ Sinchew đưa tin, ngày 9/8, khi đến Thượng Hải để chuẩn bị tham gia một hoạt động quảng cáo sẽ diễn ra vào 12/8, Triệu Lệ Dĩnh đi thẳng tới nhà Phùng Thiệu Phong. Xe của cô xuất hiện tại nơi đỗ xe của nhà họ Phùng. Tài xế của cô được phát hiện có mặt ở đó.

Một nguồn tin cho hay Triệu Lệ Dĩnh đến đón con, đưa con về nơi lưu trú ở Thượng Hải.

Một ngày sau đó, Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại một căn hộ thuộc một khu chung cư cao cấp ở quận Từ Huệ, Thượng Hải. Anh tự mình lái chiếc xe sang trọng đến đó, rồi đỗ xe ở cửa chung cư, một mình lên căn hộ. Một số tin đồn cho hay anh tới đón con, sau một ngày em bé về chơi với mẹ. Điều này càng khẳng định tin đồn Lệ Dĩnh không nuôi con, quyền nuôi trẻ thuộc về Phùng Thiệu Phong và bà nội là người chăm chút.

Trước mọi ồn ào, Triệu Lệ Dĩnh không hồi đáp. Hôm 12/8, khi tham gia hoạt động của thương hiệu mà bản thân là gương mặt đại diện, Triệu Lệ Dĩnh nổi trội với chiếc váy vàng ánh kim, giúp tôn lên vóc dáng yêu kiều. Mái tóc xoăn gợn sóng được túm đuôi ngựa, giúp Triệu Lệ Dĩnh để lộ ra chiếc cổ thiên nga, đôi lông mày thanh tú.

Bộ đầm diễn viên mặc của thương hiệu Rami Kadi, giúp Lệ Dĩnh đầy đặn hơn.

Triệu Lệ Dĩnh hiện là gương mặt đại diện của những thương hiệu nổi tiếng như L'occitane, Dior... Cô cũng vừa xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Trương Kiệt và khiến khán giả ngưỡng mộ vì sắc vóc trẻ trung.

Trái ngược với vẻ lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay các sự kiện lớn, trong đời thường, Triệu Lệ Dĩnh thường mặc đồ rộng rãi, khỏe khoắn.

Có tin đồn Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp vì con, tuy nhiên hai ngôi sao không hề lên tiếng.

Hình ảnh bên lề sự kiện của ngôi sao họ Triệu khiến fan trầm trồ.

Sắc vóc "gái một con" của ngôi sao Trung Quốc.

Giữ gìn hình ảnh triệt để giúp Lệ Dĩnh được nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim "Lục Trinh truyền kỳ", tiếp đó thành công với "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều truyện"... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh công bố ly hôn Phùng Thiệu Phong hôm 23/4, gây xôn xao dư luận.

Đánh giá phiên bản mới