Thứ bảy, 25/9/2021, 00:01 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh hóa thiên nga đen

Trung QuốcNgôi sao Trung Quốc khoe sắc vóc trong bộ ảnh trên tạp chí L'Officiel số tháng 10.

Thân hình 'vóc hạc', gương mặt trang điểm thanh thoát, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng đẹp với khán giả trong bộ ảnh mới. Fan nhận xét loạt hình làm toát lên vẻ tinh tế, thanh nhã của ngôi sao Trung Quốc.

Fan của Lệ Dĩnh nhận xét: 'Gợi cảm, quyến rũ nhưng không thô tục'.

Góc nghiêng ấn tượng của Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trong mỗi tác phẩm, cô làm việc với thái độ nghiêm túc, nỗ lực. 'Dù kết quả cuối cùng ra sao, ít nhất tôi đã cố gắng hết mình'.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt bị đánh giá kém sang, không có thế lực 'chống lưng'...

Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc khi được giao vai chính trong phim 'Lục Trinh truyền kỳ', tiếp đó thành công với 'Sam Sam đến rồi', 'Hoa Thiên Cốt', 'Sở Kiều truyện'...

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn và là phó Chủ tịch một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh hiện độc thân, chồng cô được cho là nuôi con trai chung.

Nguyễn Hương (Ảnh: L'Officiel)

Đánh giá phiên bản mới