Thứ tư, 10/7/2024, 17:54 (GMT+7)

Trang Trần sang California thăm bạn bè, viếng mộ Đức Tiến

Cựu người mẫu Trang Trần từ tiểu bang Tennessee sang California, Mỹ một tháng để thăm bạn bè nghệ sĩ và viếng mộ đàn anh Đức Tiến.

Trang Trần cho biết cô xin phép ông xã vắng nhà một tháng, sang California vừa dự lễ cúng 49 ngày Đức Tiến, viếng mộ đàn anh vừa tranh thủ tụ họp bạn bè nghệ sĩ gốc Việt.

Hôm 9/7, cựu người mẫu đến nghĩa trang Westminster Memorial Park thắp nhang cho cố diễn viên.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga và ca sĩ Leon Vũ đi cùng Trang Trần. Cựu người mẫu nói trong ký ức của cô, Đức Tiến là người anh hiền lành, tốt bụng, luôn hết lòng hỗ trợ đàn em trong nghề.

'Khi nghe mọi người nói anh Đức Tiến qua đời, tôi bàng hoàng, không thể tin đó là sự thật. Vài tháng trước anh em tôi còn trò chuyện, hẹn nhau tháng 7 này nhậu chung. Thế mà...', Trang Trần nói.

Nhân chuyến sang California, Trang Trần có buổi hàn huyên dài 4 tiếng đồng hồ với Thúy Nga, Ngọc Quyên, 'biểu tượng gợi cảm thập niên 2000' Quỳnh Thy (đội mũ, đầu tiên bên trái, hàng thứ ba) và nhiều bạn bè.

Nhà thiết kế Đỗ Long (thứ hai từ trái qua, hàng thứ ba) từ Việt Nam sang du lịch cũng tụ họp với các cộng sự thân thiết một thời.

Trang Trần nói đã lâu mới có dịp gặp lại những đồng nghiệp cũ, cùng thế hệ 8X, cô rất vui. Trang Trần qua Mỹ định cư từ cuối năm 2023 nhưng vì bận bịu nhiều việc, nay cô mới đến California - nơi có cộng đồng người Việt đông đảo.

Mẫu nam Trần Quý (ngoài cùng bên trái) tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ du học. Anh tranh thủ đến chơi với Trang Trần, Đỗ Long, Ngọc Quyên, Quỳnh Thy, ôn kỷ niệm ngày còn đi diễn.

Trang Trần tiết lộ ban đầu cô xin chồng đi chơi nửa tháng nhưng sau đó gặp bạn bè vui quá và cảm thấy California có nhiều điểm tham quan thú vị nên lại gọi điện xin ông xã 'gia hạn' cho xa nhà cả tháng.

Trước đó, hôm 6/7, Trang Trần và nghệ sĩ Thúy Nga hội ngộ ở lễ cúng 49 ngày Đức Tiến.

Trang Trần chụp ảnh cùng vợ con Đức Tiến, mừng sinh nhật bé Mèo. 'Nhìn con anh Tiến mới 4 tuổi còn hồn nhiên, chưa cảm nhận được nỗi đau mất cha, tôi xót xa, thương bé vô hạn', Trang Trần nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới