Thứ sáu, 9/9/2022, 17:05 (GMT+7)

Trang Trần hội ngộ 'Nguyệt thảo mai' ở Nhật Bản

Người mẫu Trang Trần vừa có dịp diễn thời trang, dạo chơi cùng diễn viên Hà Hương - 'Nguyệt thảo mai' của phim 'Phía trước là bầu trời', tại Nhật.

Trang Trần (thứ ba từ trái qua) và 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương (thứ năm từ trái qua) tham gia trình diễn sưu tập áo dài của nhà thiết kế Minh Châu (thứ tư từ trái qua) tại sự kiện giao lưu văn hóa ở Osaka, Nhật Bản, cuối tháng 8.

Trang Trần làm vedette giới thiệu một thiết kế thêu hoa ấn tượng.

Chân dài cho biết đoàn Việt Nam dự kiến đưa nhiều người mẫu, nghệ sĩ sang Nhật diễn nhưng hầu hết trượt visa, chỉ cô và 'Nguyệt thảo mai' đậu.

'Ban đầu, chị Nguyệt có kế hoạch biểu diễn một tiết mục múa nhưng do các thành viên khác của nhóm múa không xin được visa nên phút cuối, tiết mục bị hủy. Chị Nguyệt diễn thời trang cùng tôi luôn. Trước đây, chị từng là người mẫu nên không bỡ ngỡ khi catwalk trên sân khấu Nhật', Trang Trần nói.

Do thiếu người, nhà thiết kế Minh Châu tìm một số sinh viên, bạn trẻ người Việt đang du học hoặc làm việc tại Nhật làm mẫu diễn áo dài cho anh.

Sau sự kiện, diễn viên Hà Hương và Trang Trần xúng xính với trang phục kimono của Nhật, rủ nhau đi chơi, chụp ảnh.

Đây là lần đầu Trang Trần sang xứ Phù Tang nên cô rất háo hức.

Nhà thiết kế Minh Châu (giữa) cũng sắm vai một chàng trai Nhật với trang phục truyền thống, đi chơi cùng 'Nguyệt thảo mai' và Trang Trần.

Các nghệ sĩ có một tuần thăm thú đất nước Phù Tang.

Trang Trần cho biết cô thích thú khi được diện kimono và tận mắt chiêm ngưỡng phố xá, nhà cửa và các công trình kiến trúc đặc trưng văn hóa Nhật.

'Ở Nhật chỗ nào cũng sạch sẽ, ngăn nắp. Tôi đi chơi cả ngày mà không thấy quần áo bị bụi bẩn. Người dân đất nước này ý thức rất cao về việc bảo vệ môi trường và đặc biệt yêu lao động. Họ cũng rất trung thực, lịch sự', Trang Trần cho biết.

Nữ người mẫu thăm một ngôi chùa cổ ở Osaka. Cô tiếc vì sang Nhật vào mùa nóng nên chưa được ngắm hoa anh đào.

'Có thể cuối năm tôi lại có chuyến sang Nhật vì mới nhận được lời mời diễn một sự kiện tháng 12. Hy vọng khi đó, tôi có nhiều ảnh đẹp với thiên nhiên Nhật Bản', Trang Trần nói.

Bà mẹ một con không quên mang theo bộ áo dài trắng để mặc đi chơi, chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến đi Nhật.

Buổi tối Trang Trần, Hà Hương và các thành viên trong đoàn Việt Nam rủ nhau xuống phố mua sắm, ngắm Osaka lung linh ánh đèn về đêm.

Nguyệt thảo mai chụp ảnh ở Nhật
 
 

'Nguyệt thảo mai' diện kimono tạo dáng chụp ảnh trong công viên ở Nhật

Ảnh: Thành Nhân, Nguyễn Tiến Hưng

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới