Thứ sáu, 11/2/2022, 14:11 (GMT+7)

Trang Trần đưa chồng Việt kiều đi sự kiện

TP HCMCựu người mẫu Trang Trần sánh đôi ông xã Louis Trần trong buổi khai trương tiệm hoa của á hậu Kim Duyên, hôm 10/2.

Chồng Trang Trần ở Mỹ về Việt Nam ăn Tết từ giữa tháng 1. Nhân dịp này, cô đưa ông xã cùng tham gia một số hoạt động để cả hai có thêm nhiều thời gian bên nhau sau mấy năm sống xa cách.

Trang Trần đã giã từ showbiz nhiều năm, hiện chuyển hướng kinh doanh nhưng cô vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các event của đồng nghiệp thân thiết. Tại buổi khai trương của Kim Duyên, Trang Trần chọn trang phục tone đen - trắng thanh lịch.

Kim Duyên tự lái xe mui trần Porsche đến tiệm hoa. Á hậu cho biết đây là dự án mà cô hợp tác với nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân nên đặt nhiều kỳ vọng. Người đẹp Cần Thơ hứng thú vì vốn đam mê hoa từ nhỏ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khen ngợi nhan sắc và quyết định kinh doanh của đàn em. Cô nhận xét Kim Duyên là cô gái năng động, trẻ trung và lãng mạn.

Siêu mẫu Hà Anh choáng ngợp trong không gian đầy hoa tươi. Cô cho biết bản thân rất yêu hoa nhưng vì quá bận rộn nên ít khi tự tay cắm những bình hoa đẹp để tô điểm cho tổ ấm.

Diễn viên Bình Minh (giữa) khoe vẻ phong độ tại sự kiện.

Á hậu Hoàng My hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông vì rời xa showbiz nhiều năm nay. Cô trông rạng rỡ và tràn đầy sức sống khi bước sang tuổi 33.

Diễn viên Lương Thanh (đầm đen) bay từ Hà Nội vào TP HCM để dự lễ khai trương.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và ông xã - đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đưa dàn người đẹp đến chia vui cùng Kim Duyên và nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới