Thứ sáu, 29/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Trang phục tối giản của Tăng Thanh Hà

'Phu nhân hào môn' Tăng Thanh Hà chuộng những bộ cánh tối giản, hạn chế tối đa màu sắc, phom dáng không chi tiết cầu kỳ.

Nhiều năm nay, Tăng Thanh Hà gắn liền với phong cách tối giản. Cô ưa chuộng trang phục từ những thương hiệu giá vừa phải như Zara, Mango... với kiểu dáng cơ bản, màu sắc trung tính.

Tủ đồ của bà mẹ ba con tràn ngập sắc đen cổ điển. Những khi ra phố, cô thường chỉ diện một chiếc áo len hoặc áo thun phối cùng quần ống đứng và một đôi giày thể thao.

Những chiếc áo phông trơn màu được Hà Tăng cưng chiều với khả năng ứng dụng đa hoàn cảnh. Cô phối cùng quần cũng đơn giản không kém, chỉ tạo điểm nhấn bằng trang sức.

Phom dáng trang phục cơ bản giúp Tăng Thanh Hà giữ một lối ăn mặc suốt nhiều năm nhưng không bị lỗi mốt theo thời gian.

Bà xã Louis Nguyễn tiết chế hết cỡ trong màu sắc, những đường cắt may của trang phục. Quần áo của cô thường chỉ có phom suông, phom đứng tối giản, không thêm thắt chi tiết, layer cầu kỳ.

Dù mặc những bộ cánh đơn giản, người đẹp 37 tuổi ghi điểm nhờ thần thái, tôn outfit thêm sang trọng.

Không chỉ tiết chế về kiểu dáng trang phục, Hà Tăng còn hạn chế trang sức, phụ kiện đi kèm. Cô thường chỉ chọn những mẫu phụ kiện nhỏ nhắn vừa phải để làm điểm nhấn.

Nhờ lối mix cơ bản với trang phục giá vừa phải, Tăng Thanh Hà được nhiều chị em học tập cách mix-match.

Trong những chuyến đi chơi, bà xã Louis Nguyễn luôn trung thành các kiểu trang phục thoải mái như áo phông, quần shorts, tank top...

Phong cách năng động với những chiếc áo sơ mi rộng rãi, áo khoác dù nhẹ nhàng được Tăng Thanh Hà thường ứng dụng khi đi xa.

Với các sự kiện, bà mẹ ba con giữ nguyên lối ăn mặc tối giản cùng những món đồ basic, màu đen - trắng là chủ đạo.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới