Thứ ba, 22/6/2021, 09:45 (GMT+7)

Trang phục hở eo của Chi Pu

Chi Pu luôn tận dụng các mẫu váy áo khoe khoảng hở để tôn vòng hai gợi cảm và phong cách hợp trend.

Áo crop-top là trang phục gắn liền với dàn sao chuộng phong cách sexy. Chi Pu cũng không ngừng cập nhật những mốt áo mới để tăng sức hút cho street style của cô.

Chi Pu khoe trọn vòng hai với cách mix đồ theo công thức white on white. Áo cúp ngực được biến tấu từ mẫu corset giúp hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên gợi cảm hơn.

Cách diện áo hở eo cùng các mẫu quần suông, chân váy ngắn, quần ôm luôn được Chi Pu yêu thích bởi nó có khả năng 'hack dáng' hiệu quả.

Hoà cùng trào lưu sử dụng tông hồng cánh sen để mix đồ, Chi Pu chọn áo hai dây hồng phấn, trang trí bèo nhún điệu đà để mang lại nét hài hoà cho tổng thể.

Song song với các kiểu áo hở eo hot trend, Chi Pu còn sử dụng thêm nhiều mẫu áo cắt - khoét độc đáo để tôn vòng hai thon gọn.

Trang phục khoe hình thể khi đi du lịch, đi biển của Chi Pu táo bạo hơn với những mẫu áo - quần bố trí nhiều đường cắt để lộ da thịt.

Khi mix đồ dạo phố, ngoài các set đồ thể hiện sự cá tính vượt trội, Chi Pu thường áp dụng công thức mix-match của các fahionista Hàn Quốc. Màu trung tính, phom dáng trang phục mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn giúp người mặc tôn hình thể một cách thuyết phục.

Khi diện những mẫu áo crop-top ôm sát hình thể, Chi Pu luôn sử dụng các mẫu quần lưng cao, dáng ôm sát vòng ba để mix đồ.

Nhiều mẫu váy khai thác khoảng hở cũng được Chi Pu chọn lựa để theo đuổi phong cách sexy.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới