Thứ tư, 20/3/2024, 11:35 (GMT+7)

Trang phục giúp Kỳ Duyên khoe eo 'thắt cổ chai'

Hoa hậu Kỳ Duyên được khen có đường cong uốn lượn như 'thần Vệ nữ' khi diện các kiểu crop top, váy cạp trễ khoe eo.

Kỳ Duyên diện crop top và chân váy cạp trễ hở rốn, khoe vòng eo phẳng, đường cong S-line. Nhiều khán giả bình luận khen body ngày càng hút mắt của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Khi tạo dáng, Kỳ Duyên tôn phần thắt eo nhỏ xíu như cổ chai. Người đẹp cho biết cô đang trong thời kỳ có 'dáng vẻ mà mình yêu thích nhất'.

Để khoe vòng eo khoảng 59 cm, Kỳ Duyên ưa chuộng các kiểu trang phục hở táo bạo như crop top, bra top, chân váy cạp trễ hay quần bung khuy...

Thân hình 'không mỡ thừa' của mỹ nhân sinh năm 1996 có được nhờ chăm chỉ tập luyện trong ba năm qua. Cô truyền cảm hứng đến giới trẻ về việc tập gym, ăn uống theo chế độ eat clean.

Kỳ Duyên cho biết cô vốn có phần thắt eo khá rõ. Khi 'đánh bay' được mỡ thừa, phần bụng của cô càng thêm sắc nét, uốn lượn chuẩn S-line nên chinh phục được mọi kiểu đồ sexy.

Thời trang ra phố của hoa hậu gắn liền với những trang phục tôn eo 'tí hon'. Nhiều khán giả còn nghi ngờ cô thẩm mỹ rút xương sườn để có body như thần Vệ nữ.

Bikini cũng là trang phục yêu thích của Kỳ Duyên để tôn vóc dáng thắt cổ chai chuẩn đồng hồ cát. Hồi 2019, cô từng gặp áp lực vì tăng 10 kg, bị chê bai ngoại hình. Sự tủi thân khiến Kỳ Duyên quyết tâm thay đổi.

Kỳ Duyên mê các kiểu bikini nhỏ xíu để tập trung ánh nhìn vào ba vòng 86-59-89 cm.

Các thiết kế tối giản, hạn chế chi tiết giúp hoa hậu 28 tuổi được khen ngày càng nhuận sắc, gợi cảm sau 10 năm đăng quang.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới