Thứ năm, 9/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Trang phục giấu dáng mẹ hai con của vợ thiếu gia Phan Thành

Sau hai lần sinh nở, Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành - chuộng váy đen, đồ rộng để giấu dáng.

Primmy Trương tham dự một sự kiện gần đây với bộ đầm đen tạo điểm nhấn bằng chi tiết xoắn eo. Phom dáng này có khả năng che vòng hai tốt, giúp người mặc trông gọn gàng, không lộ bụng.

Sau hai lần sinh nở, vợ thiếu gia Phan Thành chuộng các kiểu trang phục màu đen hoặc kiểu dáng tối giản. Cô được khen trông mặn mà, toát lên vẻ sang trọng nhờ cách phối đồ.

Là một beauty blogger có tiếng, sau sinh con, Primmy Trương được các nhãn hàng mời dự event thường xuyên. Đầm phom cape rộng rãi được bà mẹ hai con chưng diện đi sự kiện.

Dự một event về thời trang, 'nàng dâu hào môn' mặc váy babydoll suông rộng. Cô kết hợp cùng giày mũi nhọn để tôn đôi chân thon.

Trang phục kiểu dáng cổ điển được lòng bà xã Phan Thành. Nhờ chiều cao 1,65 m, cô 'cân đẹp' đồ dáng suông. Mẹ hai con không quên các kiểu giày cao gót để tổng thể thêm thanh thoát.

Mỹ nhân sinh năm 1992 được khen thanh lịch khi mặc blazer chiết eo bên ngoài đầm liền có tông màu pastel.

Một lần đi sự kiện, bà mẹ hai con mặc váy có phom hình chuông. Sau sinh, các thiết kế gợi cảm, hở eo không còn được Primmy Trương ưa chuộng.

Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 trẻ trung cùng set trang phục đứng dáng, chất liệu cứng cáp, làm gọn vòng hai.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới