Thứ bảy, 19/3/2022, 11:30 (GMT+7)

Trang phục đi biển của gia đình Đỗ Mạnh Cường

Để giúp cả nhà luôn có những bức hình dress code đẹp khi đi biển, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tự tay làm trang phục cho các con.

Mừng bé Nhím - con trai đầu tiên - tròn 8 tuổi, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng CEO Huy Cận đưa 7 con đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao tại Ninh Thuận. Trong chuyến du lịch, cả gia đình luôn chọn trang phục đồng điệu.

Làm trong lĩnh vực thời trang, Đỗ Mạnh Cường cho các con mặc đẹp từ bé. 'Tôi muốn các con được định hình gu thẩm mỹ từ nhỏ để lớn lên sẽ có những hành trang nhất định vào đời. Khi bạn biết đâu là cái đẹp, bạn sẽ truyền được điều đó cho người xung quanh', nhà thiết kế nói.

Trước mỗi chuyến đi xa, anh thường mất vài đêm để sắp xếp đủ trang phục cho các con. Ngoài váy áo, Đỗ Mạnh Cường cũng chuẩn bị kỳ công giày dép, phụ kiện.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh gặp khó khăn khi tìm mua đủ trang phục với nhiều kích thước như mong muốn, vì vậy khi lên kế hoạch đi chơi, nhà thiết kế thường tự tay làm trang phục cho cả gia đình để trông thật đồng điệu.

Trang phục đi biển của các bé nhà Đỗ Mạnh Cường thường là váy áo bay bổng, mềm mại với những chất liệu chủ đạo như linen, voan... đi cùng màu sắc tươi sáng, hợp với biển xanh, nắng vàng.

Đỗ Mạnh Cường ứng dụng những chất liệu vải trong các bộ sưu tập cho người lớn để thành đồ xinh xắn, bắt mắt cho trẻ em.

Các bé gái nhà Đỗ Mạnh Cường như Linh Đan, MyMy, Én và Sóc rất hào hứng khi được hai bố cho diện váy đẹp.

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, dù thường biểu cảm 'lạnh lùng', Én là cô nhóc thích mặc váy nhất trong nhà.

Ngoài các kiểu váy xinh yêu, bốn bé gái của Đỗ Mạnh Cường còn được bố đầu tư đồ tắm bắt mắt.

Để hình ảnh luôn mới mẻ, gia đình Đỗ Mạnh Cường không bao giờ mặc trùng đồ trong những chuyến du lịch. Dù chuẩn bị nhiều thời gian, nhà thiết kế thường chỉ cho các bé diện trang phục một lần, tùy từng hoàn cảnh, sự kiện.

Đỗ Mạnh Cường cùng Nhím khỏe khoắn với trang phục ton-sur-ton sắc trắng. Từ nhỏ đến lớn, cậu nhóc luôn có ý thức về ngoại hình và thích ăn mặc đẹp.

'Tôi muốn trong chặng đường phát triển, các con sẽ hiểu được trang phục đẹp có được là nhờ làm việc, lao động mà có. Dù có phát triển vẻ ngoài đến đâu, các con luôn phải ý thức được giá trị từ bên trong mình mới trọn vẹn. Tôi cũng mong các con dẫu có ăn mặc đẹp cũng không dùng bề ngoài để định đoán giá trị hay phán xét bất kỳ ai', CEO Huy Cận nói.

Trang Shaelyn
Ảnh: Huy Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới