Thứ hai, 1/5/2023, 00:10 (GMT+7)

Trang phục đến trường 'đơn giản mà đẹp' của Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen diện sơ mi, quần jeans đơn giản nhưng vẫn khoe được nhan sắc mỗi khi đến giảng đường.

Đỗ Thị Hà kết hợp sơ mi dài tay tông xanh pastel với quần jeans ôm dáng. Bộ cánh đơn giản nhưng giúp hoa hậu trông tươi trẻ, năng động khi check-in ở Đại học Kinh tế Quốc dân.

Mỗi lần đến trường, Đỗ Thị Hà thường lên đồ không quá cầu kỳ, hạn chế khác biệt với các sinh viên khác. Trong buổi bảo vệ chuyên đề tốt nghiệp, Hoa hậu Việt Nam 2020 diện sơ mi trắng cùng quần suông đen đơn giản.

Trang phục được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa thêu trên ngực. Cách cắm thùng sơ mi ôm dáng và quần suông giúp hoa hậu tôn eo thon.

Trong một lần khác đến giảng đường, cô sinh viên 10X trông đáng yêu, nhí nhảnh khi mặc sơ mi cùng gilet và chân váy ngắn, khoe triệt để đôi chân hơn một mét.

Áo sơ mi là món đồ thanh lịch mà trẻ trung, được Đỗ Thị Hà ứng dụng thường xuyên mỗi lần đi học. Khi diện sơ mi trắng trơn cùng quần ống suông có thắt lưng to bản làm điểm nhấn, mỹ nhân Thanh Hóa được khen 'đơn giản mà đẹp'.

Ngoài sơ mi, Đỗ Thị Hà còn thích mặc áo thun cổ lọ ôm dáng cùng quần dài đơn giản khi trời lạnh. Với chiếc áo tweed khoác ngoài, hoa hậu tạo vẻ nổi bật trong dịp Noel.

Đỗ Thị Hà mix áo len đen cổ lọ cùng quần cạp cao và giày thể thao, trông năng động và trẻ trung đúng tuổi.

Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe cặp chân thẳng dài với quần skinny jeans mix áo thun trắng trong một hoạt động tại trường đại học.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới